"มูรินโญ่" ติง “ดายเออร์” ไม่ควรขึ้นไปหาแฟนบอล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สเปอร์ส ตกรอบเอฟเอคัพเมื่อคืนนี้จากการดวลจุดโทษแพ้นอริช ซึ่งหลังจากจบเกม เอริค ดายเออร์ ขึ้นไปหาแฟนบอลบนอัฒจันทร์ หลังไม่พอใจที่ถูกต่อว่าถึงครอบครัว

“แมนฯยูไนเต็ด” พร้อมทุ่ม 40 ล้านปอนด์ หวังคว้า “ดายเออร์”

“มูรินโญ่” ไม่ซีเรียส “สเปอร์ส” ไม่มีเงินช็อป ม.ค.

ภาพที่ เอริค ดายเออร์ ปีนขึ้นไปบนอัฒจันทร์หลังจากจบเกมเอฟเอคัพเมื่อคืนนี้ เพื่อไปเอาเรื่องแฟนบอลที่ไปต่อว่าพาดพิงถึงน้องชาย ซึ่งโชเซ่ มูรินโญ่ ออกมาต่อว่า ลูกทีมทันทีกับพฤติกรรมที่แสดงถึงความไม่เป็นมืออาชีพ  แม้สาเหตุจะมาจากการที่ถูกต่อว่าถึงครอบครัว น้องชายก็ตาม ยังเป็นเรื่องที่ไม่สมควรทำอย่างยิ่ง

การตกรอบเอฟเอคัพของสเปอร์ส ทั้งนักเตะ สต้าฟโค้ช แฟนบอลผิดหวัง มีรายงานจาก BBC ว่า หลังจากนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ จะเข้าไปพบกับผู้บริหารของทีมเพื่อขอให้เลือก เป้าหมายของทีมระหว่างการเล่นในพรีเมียร์ลีก เกมเจอเบิร์นลีย์ สัปดาห์นี้ หรือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกที่จะเจอกับ ไลป์ซิก เนื่องจากว่า สถานการณ์ตอนนี้ของสเปอร์ส ท่ามกลางนักเตะตัวหลักบาดเจ็บทั้ง แฮร์รี่ เคน กับ ซน ฮึงมิน นั้นไม่สามารถลงเล่นในทั้ง 2 รายการได้ดีพอกัน

โดยสถานการณ์ตอนนี้ของสเปอร์ส อยู่ที่ 7 ของตารางพรีเมียร์ลีก มีแต้มตามหลังเชลซี ทีมอันดับสุดท้ายในพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 5 แต้ม และในเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แพ้ ไลป์ซิก คาบ้าน 0-1 และจากการไม่มีทั้ง เคน และ ซน ฮึงมิน สเปอร์สแพ้มาแล้ว 4 นัดหลังในทุกรายการ

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ