ส.บอลอินโดฯ พร้อมเลื่อนเกมเยือน “ไทย” คัดบอลโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สมาคมฟุตบอลอินโดนีเซีย ยืนยันพร้อมเลื่อนเกมที่จะต้องเยือนทีมชาติไทย ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ในวันที่ 26 มีนาคมนี้

โดยจากสถานการณ์ไวรัส โควิด-19 ที่กำลังระบาดอย่างหนักในหลายประเทศ ทำให้สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี (AFC) ได้ประชุมด่วนเมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมกับได้ข้อสรุปเบื้องต้นจากสมาชิกฝั่งตะวันออก​ ให้เลื่อนโปรแกรมการแข่งขันระดับนานาชาติออกไปก่อน​

“เจ้าอุ้ม”พลาดโทษ “ช้างศึก”บุกเสมอ “เวียดนาม” คัดเลือกบอลโลก 2022

“นิชิโนะ” หวังยกมาตรฐาน “ทัพช้างศึก” หลังต่อสัญญา 2 ปี

ล่าสุดทาง​ มุคคามัด อิริอาวัน นายกสมาคมฟุตบอลอินโดนีเซีย เปิดเผยว่า ทีมชาติของเขาได้เตรียมความพร้อมตั้งแต่เดือนที่แล้ว และจะกลับมารวมกันอีกครั้งในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้​ แต่เขาก็เข้าใจสถานการณ์ของโลกที่เกิดขึ้นล่าสุด ดังนั้นจึงเคารพการตัดสินใจของ เอเอฟซี​ และยืนยันพร้อมเลื่อนเกมบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่จะบุกมาเยือน ทีมชาติไทย​ ในวันที่​ 26​ มี.ค.ออกไป

ทั้งนี้ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย เตรียมนำเรื่องนี้ ไปประชุมกับ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า (FIFA) อีกครั้ง ในช่วงสัปดาห์หน้า ก่อนจะได้ข้อสรุปอย่างเป็นทางการ

ขณะที่ตามโปรแกรมเดิมทีมชาติอินโดนีเซีย ต้องบุกมาเยือน ทีมชาติไทย ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 6 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน​ ในวันที่ 26 มีนาคมนี้

 

Photo : Football Association of Indonesia

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ