"รัชนก" หวังแชมป์ออลอิงแลนด์ มั่นใจรับมือโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รัชนก อินทนนท์ เตรียมเดินทางไปแข่งขันแบดมินตันออลอิงแลนด์ที่อังกฤษ แม้โควิด-19ระบาด แต่มั่นใจว่าสามารถรับมือได้

“รัชนก” หวังแชมป์ออลอิงแลนด์สมัยแรก ตั้งเป้าขึ้นท็อป 3 โลก

"เมย์ รัชนก"ตั้งเป้าเข้ารอบรองฯแบด "ออลอิงแลนด์"

ก่อนจะเดินทางไปแข่งขัน วันนี้ รัชนก อินทนนท์ เดินทางไปรับรางวัล นักกีฬาอาชีพยอดเยี่ยม ในงานประกาศรางวัลสยามกีฬาอวอร์ด  จากผลงานยอดเยี่ยมในรอบปีที่ผ่านมา ทั้งการคว้า 2 แชมป์ จาก มาเลเซีย มาสเตอร์ และ อินโดนีเซียโอเพ่น , รองแชมป์อีก 4 รายการ และเหรียญทองซีเกมส์ที่ฟิลิปปินส์ ในประเภททีมหญิง

รัชนก เผยว่า รางวัลนี้ถือเป็นกำลังใจ ที่ทำให้มีแรงสู้ต่อไปในรายการที่เหลือของปีนี้ โดยเฉพาะออลอิงแลนด์ ที่กำลังจะเปิดฉากในวันที่ 11 มี.ค. ซึ่งเป็นรายการที่ตนเอง พลาดแชมป์ทั้ง 2 ครั้งที่เข้าชิง ปีนี้ก็อยากจะคว้าแชมป์ให้ได้  ส่วนเรื่อง ไวรัส โควิด-19 รัชนกบอกว่าไม่ได้วิตก เพราะส่วนตัวดูแลรักษาสุขภาพอย่างดี และที่บ้านทองหยอด ก็มีมาตรการเข้มงวดในเรื่องของการป้องกันอยู่แล้ว

สำหรับรางวัลในสาขาอื่นๆที่น่าสนใจ มีนักกีฬาสมัครเล่น ยอดเยี่ยม ชาย เจมส์บอนด์ ณัฐพงษ์ เกษอินทร์ เหรียญทองกบ200เมตรชายซีเกมส์ครั้งล่าสุด - ยอดเยี่ยมสมัครเล่นหญิง ได้แก่ พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดมือ 1 โลก ที่กวาดแชมป์ทุกรายการที่ลงแข่งขันในปีที่ผ่านมา

นักกีฬาคนพิการยอดเยี่ยม ประวัติ วะโฮรัม, ผู้ฝึกสอน ยอดเยี่ยม เป็นของ โค้ชเช ยองซอก ผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทย ได้รับรางวัลเป็นสมัยที่ 3 และ รางวัลสมาคมกีฬายอดเยี่ยม เป็นของ สมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ