"ลิเวอร์พูล" เพิ่มมาตรการป้องกันโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล เตรียมเจอกับ บอร์นมัธ ในเกมลีกคืนวันพรุ่งนี้ตามปกติ แม้จะมีความกังวลเกี่ยวกับไวรัสโควิด-19 หลังจากพบผู้ติดเชื้อในเมืองลิเวอร์พูล ล่าสุดสโมสร ออกมาตรการป้องกันแล้ว

“โควิด-19” กระทบรถแห่ ลิเวอร์พูล

สำรวจสถานการณ์นักท่องเที่ยวต่างชาติไทยหลังโควิด-19

การแข่งขันพรีเมียร์ลีกยังดำเนินต่อไปตามปกติ แม้โควิด-19 ยังระบาดหนัดทั่วโลก แต่หลายสโมสรก็มีการป้องกันภายในกันแล้ว   ลิเวอร์พูล ก็เพิ่งจะออกกฎ สั่งห้ามพนักงานของสโมสร เดินทางไปประเทศเสี่ยง และมีการบันทึกข้อมูลของผู้ที่เข้าออกสนามอย่างละเอียดด้วย

ขณะที่ มาตรการในการป้องกัน สโมสรจะวางเจลล้างมือ ไว้ตามจุดต่างๆ รวมถึง ห้องน้ำ  และ จะไม่มีการใช้มาสคอตเด็กลงสนามในช่วงนี้ด้วยสโมสรยังได้ข้อความร่วมมือ แฟนบอล หากรู้สึกว่ามีอาการป่วยที่เข้าข่ายว่าจะติดเชื้อไวรัส ขอให้ทำตามคำแนะนำของแพทย์ ด้วยการกักตัวอยู่บ้าน

ขณะที่บรรยากาศการซ้อมของแข้งลิเวอร์พูล ยังปกติ แม้จะเพิ่งแพ้ เชลซี ตกรอบเอฟเอ คัพมา  ซึ่งการซ้อมครั้งนี้  ฟาบินโญ่ และ ลอฟเรน ถูกจับตาเป็นพิเศษ เนื่องจากทั้งคู่เพิ่งจะโดนวิจารณ์อย่างหนักเรื่องของฟอร์มการเล่น

ฟาบินโญ่ ถูกแฟนบอลวิจารณ์ว่ามีส่วนที่ทำให้ เสียประตูแรก และในจังหวะที่ถูกบิลลี่ กิลมัวร์ แข้งดาวรุ่งของเชลซี ดึงบอลหลอกจนเสียหลัก  และยังวิจารณ์กันไปอีกว่า ตั้งแต่หายเจ็บกลับมา มารจฐานการเล่นก็ตกต่ำลง  ขณะที่ เดยัน ลอฟเรน ก็โดนตำหนิว่ายังเป็นจุดอ่อนในเกมรับเหมือนเดิม 

อย่างไรก็ตาม ทั้งสองคน ยังลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมด้วยสีหน้ายิ้มแย้มตามปกติ และคาดว่าจะยังได้รับความไว้ว่างใจให้ลงสนามเช่นเคย

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ