แมตช์เรียกความมั่นใจ!! “ลิเวอร์พูล” ใส่เกินร้อยเปิดบ้านดวล“บอร์นมัธ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล หลังจากฟอร์มหลุดแพ้ 3 นัด ใน 4 เกม รวมทุกรายการ ทำให้วันนี้เชื่อได้ว่า คล็อปป์ต้องจัดหนักจัดเต็ม เพื่อเรียกความมั่นใจให้กับทีมก่อนเปิดบ้านต้อนรับ แอต.มาดริด กลางสัปดาห์หน้า

ไม่กระทบมาก!! หากทีมพรีเมียร์ลีกปิดสนามแข่ง

“โควิด-19” กระทบรถแห่ ลิเวอร์พูล

หลังจากที่ลิเวอร์พูลฟอร์มหลุดออกทะเลแพ้ 3 นัด จาก 4 เกมที่ลงเล่นรวมทุกรายการ แบ่งเป็นบุกไปแพ้ แอต.มาดริด 1-0 บุกไปแพ้วัตฟอร์ด 3-0 และล่าสุด บุกไปแพ้เชลซี 2-0 (ตกรอบเอฟเอคัฟ)

เจอร์เก้น คล็อปป์  ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่ลิเวอร์พูลจะต้องเปิดบ้านเจอกับบอร์นมัธ ในวันเสาร์ ว่า อลิสสัน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งได้รับบาดเจ็บจากการซ้อมที่บริเวณกล้ามเนื้อสะโพก ทำให้หมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมวันนี้อย่างแน่นอน

“คล็อปป์” แจ้งข่าวร้าย “อลิสสัน” เจ็บสะโพกชวดเจอ “บอร์นมัธ”

ขณะที่บรรยากาศการซ้อมของแข้งลิเวอร์พูล ยังปกติ แม้จะเพิ่งแพ้ เชลซี ตกรอบเอฟเอ คัพมา  ซึ่งการซ้อมครั้งนี้  ฟาบินโญ่ และ ลอฟเรน ถูกจับตาเป็นพิเศษ เนื่องจากทั้งคู่เพิ่งจะโดนวิจารณ์อย่างหนักเรื่องของฟอร์มการเล่น

"ลิเวอร์พูล" เพิ่มมาตรการป้องกันโควิด-19

ฟาบินโญ่ ถูกแฟนบอลวิจารณ์ว่าหลังหายจากอาการบาดเจ็บก็ยังทำผลงานไม่น่าประทับ ทำให้ถูกจับตามองเป็นพิเศษว่าจะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้หรือไม่ ส่วนข่าวดีคือ เกอิต้า หายจากอาการบาดเจ็บและเริ่มกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว แต่ก็ต้องรอเช็คความฟิตอีกทีว่าจะสามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ทันรึเปล่า

ด้าน บอร์นมัธ สถานการณ์ไม่ค่อยสู้ดีนักเพราะ 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 แพ้ 2 และเสมอ 1 มี 27 แต้ม อยู่อันดับที่ 18 ของตาราง ในเกมนี้บอร์นมัธ ต้องสู้เกินร้อยเพื่อเพิ่มโอกาสการหนีตกชั้นในฤดูกาลนี้

 

สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุด

บอร์นมัธ 0-3  ลิเวอร์พูล 

ลิเวอร์พูล  3-0  บอร์นมัธ

บอร์นมัธ 0-4  ลิเวอร์พูล 

ลิเวอร์พูล  3-0  บอร์นมัธ

บอร์นมัธ 0-4  ลิเวอร์พูล 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ