“มูรินโญ่” หวังเสริมทัพเต็มสูบซัมเมอร์นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชเซ่ มูรินโญ่ วางแผนจะเสริมทัพนักเตะ ให้ลงตัวในซัมเมอร์นี้ เพื่อเป้าหมายในฤดูกาลหน้า

“มูรินโญ่” ไม่ซีเรียส “สเปอร์ส” ไม่มีเงินช็อป ม.ค.

“มูรินโญ่” รับ "สเปอร์ส" โชคร้ายนักเตะเจ็บเยอะ

สเปอร์ส กำลังเผชิญปัญหาหลังนักเตะตัวหลักเจ็บระนาว ไม่ชนะใครมา 4 เกมติด ล่าสุด แพ้ นอริช แบบพลิกล็อก ตกรอบเอฟเอ คัพ   ส่วนคืนนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ จะต้องพาลูกทีมออกไปเยือน เบิร์นลีย์ ซึ่งก็ต้องใช้ผู้เล่นเท่าที่มีอยู่ โดยจะขาด แฮร์รี่ เคน , ซน ฮึงมิน  ส่วน อูโก้ โยริส และ มุสซ่า ซิสโซโก้ ก็ต้องรอเช็กความฟิต

มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกม ถึงประเด็นนี้ว่า เราวางแผนไว้แล้วสำหรับซัมเมอร์นี้  ในการสร้างทีมให้ลงตัว สำหรับฤดูกาลหน้า เราเห็นแล้วว่าตอนนี้ เราต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ย่ำแย่ เมื่อนักเตะตัวหลักเจ็บ เราไม่มีทางเลือก เพราะฉะนั้นซัมเมอร์นี้ จะมีการเสริมทัพให้ลงตัวที่สุดไว้รับมือ หากฤดูกาลหน้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

นอกจากเรื่องอาการบาดเจ็บ อีกหนึ่งสิ่งที่ทุกทีมเป็นห่วง คือเรื่อของไวรัส โควิด-19  ซึ่งพรีเมียร์ลีกได้ประกาศสั่งงดจับมือกันก่อนเกมการแข่งขัน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดและติดเชื้อไปแล้ว ในงานแถลงข่าวก่อนเกมครั้งนี้ ก็มีคลิปไวรัส ที่มูรินโญ่ พยายามจะป้องกันตัวเองจากการทักทายกับผู้สื่อข่าว ด้วยการใช้ศอกทักทาย แต่สุดท้ายก็จับมือกันเหมือนเดิม

ในขณะที่ ไวรัส โควิด-19 ระบาด รัฐบาลอังกฤษ ก็มีการประเมินสถานการณ์ของการแข่งขันกีฬาต่างๆ แม้จะปล่อยให้การแข่งขัน เป็นไปตามปกติ แต่ในวันจันทร์นี้ รัฐบาล จะมีการประชุมคุยความชัดเจน ว่าอาจจะสั่งให้มีผู้ชมเข้าชมเกมในการแข่งขันกีฬาทุกชนิด เพียงสนามละ 500 คนเท่านั้น 

ขณะที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ , พรีเมียร์ลีก และ EFL ก็มีการหารือกันเมื่อสัปดาห์ก่อน ถึงความเป็นไปได้ในการแข่งขันแบบปิดสนาม แต่ยังต้องรอความชัดเจนเช่นกัน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ