แข้งซามพ์โดเรีย ติดโควิด-19 อีก 2 เป็น 7 คน มากที่สุดในโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซามพ์โดเรีย กลายเป็นสโมสรฟุตบอลที่มียอดนักเตะติดเชื้อมากที่สุดในโลก หลังตรวจพบเพิ่มอีก 2 เป็น 7 คน

แข้งเซเรีย ซี ติดเชื้อ “โควิด-19” เพิ่มอีก 3 ราย

แข้ง “ซามพ์โดเรีย-ฟิออเรนติน่า” ติดโควิด-19 เพิ่ม 5 ราย

ก่อนหน้านี้ นักเตะซามพ์โดเรีย ทีมในอิตาลี ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ไปแล้ว 5 คน คือมาโนโล กับเบียดินี่ , โอมาร์ คอลลีย์ , อัลบิน เอ็กดัล , อันโตนิโอ ลา กูมินา และ มาร์เทน ธอร์สบี ยังไม่นับรวมหนึ่งในทีมแพทย์ของสโมสรที่ติดด้วย

การระบาดภายในสโมสร ส่งผลให้แฟนบอลและทีมงานคนอื่นๆของทีม วิตกกังวลมาก สโมสรจึงออกมาประกาศว่า จะไม่รายการอะไรเกี่ยวกับโควิด-19 เพิ่มอีก

แต่ให้หลังการประกาศเพียง 2 ชั่วโมง บาร์ตอซ เบเรสซินสกี้ และ ฟาบิโอ เดปาโอลี 2 นักเตะของทีมก็ออกมาโพสต์ ว่าเพิ่งได้รับผลตรวจ ยืนยันว่าตัวเองติดโควิด-19 เช่นกัน

ลาลีกาเตรียมแข่งปิดสนาม หลังโควิด-19 ระบาด

แต่ทั้ง เบเรสซินสกี้ และ เดปาโอลี บอกแฟนบอลพวกเขาทั้งคู่ยังไม่ได้รู้สึกถึงอาการป่วยหนัก ยังรู้สึกสบายดี พร้อมทำตามคำสั่งของแพทย์ และจะกักตัวเองในช่วงรักษาตัวอย่างแน่นอน ทั้งคู่ส่งกำลังใจให้กับแฟนบอลและผู้ติดเชื้อในอิตาลีทุกคนว่าขอให้ผ่านไปด้วยกัน

ในขณะที่สถานการณ์แพร่ระบาดที่อิตาลี หนักขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากนักเตะซามพ์โดเรีย ที่ติด 7 คน , มีฟิออเรนติน่า 3 และ ยูเวนตุสอีก 1คน เรื่องนี้ ลารี พับบลิกา สื่อดังของสเปน รายงานว่า ลีกอิตาลี จะไม่มีทางกลับมาเตะภายในวันที่ 3 เมษายนอย่างแน่นอน ซึ่งอาจจะมีการวางแผยให้กลับมาเตะในวันที่ 3 พ.ค. โดยจะมีการซ้อมก่อน 2 สัปดาห์

“รูกานี่” โพสต์ขอบคุณทุกำลังใจ หลังติดเชื้อโควิด-19

โควิด-19 ส่งผลกระทบฟุตบอลหลักในยุโรป

 

 

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ