ทีมงาน “เมสซี่” ยัน ไม่ได้ช่วย “โรนัลดินโญ่” ออกจากคุก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมงานของ ลีโอเนล เมสซี่ ออกมายืนยันว่า ยอดนักเตะชาวอาร์เจนติน่า ไม่ได้จ่ายเงินค่าทนาย หรือให้เงินช่วยเหลือเพื่อให้ โรนัลดินโญ่ ออกจากคุกเหมือนกับที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

“โรนัลดินโญ่” ถูกจับข้อหาใช้พาสปอร์ตปลอม

ก่อนหน้านี้ ลิเบอร์โร่ สื่อชื่อดังของเปรู รายงานข่าวว่า ลีโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า และบาร์เซโลน่า ได้จ่ายเงินจำนวน 4 ล้านยูโร จ้างทนาย และประกันตัว โรนัลดินโญ่ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่โดนตำรวจปารากวัยจับเข้าคุกหลังใช้หนังสือเดินทางปลอดเข้าประเทศ และยังมีข่าวด้วยว่า เมสซี่ ได้ให้เงินไปอีก 9 ล้านยูโร เพื่อเคลียร์หนี้สินให้กับ โรนัลดินโญ่ เพื่อให้เจ้าตัวได้เริ่มชีวิตใหม่

แต่ล่าสุด สปอร์ต สื่อดังแห่งแคว้นคาตาลัน ได้อ้างคำพูดของทีมงานของ เมสซี่ ว่า เรื่องดังกล่าวถึงแม้ เมสซี่ จะเสียใจมาก เพราะสนิทกับ โรนัลดินโญ่ เป็นการส่วนตัว แต่เขาก็ไม่ได้จ่ายเงิน 4 ล้านยูโร เพื่อประกันตัว โรนัลดินโญ่ หรือจ่ายเป็นค่าทนายแต่อย่างใด รวมถึงยังไม่เคยให้เงิน โรนัลดินโญ่ เลยแม้แต่ครั้งเดียว

ด้าน โรนัลดินโญ่ ยังใช้ชีวิตในเรือนจำคัวดริลาเทโร ในปารากวัย อย่างมีความสุข ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจะช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ฟุตซอลในเรือนจำ ด้วยการเอาชนะคู่แข่ง 11-2 โดยเขาทำไป 5 ประตู 6 แอสซิสต์ คว้าแชมป์ พร้อมกับ หมูน้ำหนัก 16 กิโลกรัมไปครอง

อยู่ที่ไหนก็ได้แชมป์!! "โรนัลดินโญ่" บุกคว้าแชมป์ฟุตซอลในเรือนจำ

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ