แข้งพรีเมียร์ลีกถูกสั่งห้ามออกงาน ลดความเสี่ยงติดโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักเตะของทีมในพรีเมียร์ลีก ถูกสั่งห้ามเดินทางไปร่วมงานของผู้สนับสนุนทุกกรณี เพื่อลดความเสี่ยงติดโควิด-19 จากที่สาธารณะ

พรีเมียร์ ลีก ยังดำเนินต่อไป!! รัฐบาลอังกฤษ ชี้ ไม่จำเป็นต้องยกเลิกแข่งขันกีฬา

“อันเชล็อตติ” ยันการเล่นแบบไร้แฟนบอลเป็นเรื่องที่ยาก

สโมสรในพรีเมียร์ลีก ออกมาตรการสั่งห้ามไม่ให้นักเตะเดินทางออกนอกพื้นที่ โดยเฉพาะการขึ้นเครื่องบินหรือรถไฟ เพื่อไปร่วมงานของผู้สนับสนุนในกรณี เพื่อลดโอกาสเสี่ยงติดโควิด-19 จากที่สาธารณะ  บางทีมอย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงซ้อมตามปกติ ทำให้คุมการเดินทางของนักเตะได้อยู่แล้ว ประกอบกับขอความร่วมมือให้อยู่แต่บ้านเวลาไม่มีซ้อม

กำลังใจดี!! “อาร์เตต้า” ขอบคุณแฟนบอล หลังเป็น“โควิด-19”

ขณะที่ เวสต์แฮม ก็เป็นทีมแรกของลีกที่ให้นักเตะรายงานตัวทุกครั้งว่าเดินทางไปไหนมาบ้าง แม้ว่าจะอยู่ภายในเมืองหรือในประเทศก็ตาม

สาเหตุหลักที่ต้องเคร่งครัดเพราะสุขภาพของนักเตะสำคัญเป็นอันดับ 1 และสโมสรคงไม่อยากสูญเสียรายได้หากนักเตะในสังกัดเป็นอะไรขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นหนักหรือแค่เล็กน้อยก็ตาม โดยงานฮอลล์ออฟเฟม พรีเมียร์ลีก ที่จะประกาศเชิดชูเกียรติ อลัน เชียเรอร์ และ เธียร์รี่ อองรี ซึ่งตามกำหนดเดิมจะต้องจัดวันศุกร์นี้ ก็ยกเลิกไปแล้ว

ส่วน เจฟฟ์ ชือ ประธานสโมสรวูล์ฟแฮมป์ตัน ก็ออกมาเตือนทุกคนว่าอย่าประมาทกับไวรัส ช่วยกันดูแลตัวเองให้ดี หลีกเลี่ยงสถานที่เสี่ยงๆ ที่อาจติดเชื้อไวรัสได้ ซึ่งเขาได้ปรึกษากับเพื่อนที่จีนตั้งแต่ตอนที่ระบาดในอู่ฮั่นเพื่อขอคำแนะนำมาบ้างแล้ว

นอกจากนี้ เจฟฟ์ ยังยืนยันว่าเขาจะจ่ายเงินเดือนให้กับเจ้าหน้าที่ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นนักเตะ สตาฟฟ์โค้ช บุคลากรในสโมสร ตามเดิม แม้ว่าจะไม่มีแมตช์แข่งขันก็ตาม

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ