“คอลลีย์” กองหลังลาซามพ์ยันไม่ได้ติดเชื้อโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซามพ์โดเรีย ออกแถลงการณ์มีนักเตะติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งมีชื่อของ โอมาร์ คอลลี่ย์ รวมอยู่ด้วย แต่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่า ไม่ได้ติดเชื้อโควิด-19

แข้ง “ซามพ์โดเรีย-ฟิออเรนติน่า” ติดโควิด-19 เพิ่ม 5 ราย

เชลซีสั่งล้างสนามซ้อม "ฮัดสัน-โอดอย" ติดโควิด-19

ก่อนหน้านี้ ซามพ์โดเรีย ออกแถลงการณ์ระบุว่า สโมสรมีนักเตะติดเชื้อโควิด-19 ทั้งหมด 7 คน โดยนอกจาก คอลลีย์ แล้ว ก็มี มาโนโล่ กับเบียดินี่, อัลบิน เอ็คดาล, อันโตนิโน่ ลา กูมิน่า, ฟาบิโอ เดเปาลี, บาร์ตอสซ์ เบเรซินสกี้ และ มอร์เทน ธอร์สบี้ รวมไปถึง ดร.อเมเดโอ บัลดารี่ นายแพทย์ของสโมสรด้วย

แข้งซามพ์โดเรีย ติดโควิด-19 อีก 2 เป็น 7 คน มากที่สุดในโลก

แต่ล่าสุด คอลลี่ย์ โพสต์ในอินสตาแกรม ยืนยันว่า ตัวเขาไม่ได้ติดเชื้อไวรัสดังกล่าวอย่างแน่นอน โดย ปราการหลัง ในวันที่ 12 มี.ค.เขาได้เข้ารับการตรวจเลือดกับปอด และผลออกมาเป็นลบ ส่วนผลเมื่อวันศุกร์ที่ 13 มี.ค. ที่เข้าไปตรวจโพรงจมูกผลออกมาก็ไม่แน่ชัด และไม่มีการระบุว่า เขาเป็นโควิด-19 ซึ่งเขาขอยืนยันอีกครั้งว่า เขา และครอบครัวปลอดภัยจากไวรัสโควิด-19 และไม่ได้ติดเชื้อตามที่เป็นข่าวอย่างแน่นอน 

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลทุกระดับในอิตาลี ถูกรัฐบาลสั่งพักการแข่งขันไปจนถึงวันที่ 3 เม.ย. เนื่องจากการไวรัสโควิด-19 ยังแพร่ระบาดอย่างหนัก โดยตอนนี้ในอิตาลี มีผู้ติดเชื้อไปแล้วเกือบ 25,000 คน และเสียชีวิตไปเกิน 1,800 คนสูงที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลกรองจาก จีน

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ