“โปลิศ เทโร” วางมาตรการเข้มเฝ้าระวังโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โปลิดศ เทโร ยังวางมาตรการอย่างเข้มข้นก่อนการฝึกซ้อม เพื่อป้องกันและเฝ้าระวังนักเตะจากไวรัสโควิด-19

รัฐบาลจัดตั้งกองทุน เปิดรับบริจาคแก้ปัญหาโควิด-19

สธ.ย้ำไทยระบาดโควิด-19 ‘ระยะ 2’  ยังไม่ถึงขั้นแพร่เชื้อระหว่างคนไทย

เมื่อช่วงเย็นวันนี้ นักเตะทีมโปลิศ เทโร ยังคงลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง แม้จะมีข่าวว่าหนึ่งในทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของทีม สุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังเข้าไปดูมวย ที่สนามมวยลุมพินี เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา โดยก่อนลงฝึกซ้อมผู้เล่นทุกคนต้องได้รับการตรวจวัดไข้และทำความสะอาดมือด้วยแอลกอฮอล์ เพื่อเป็นการป้องกัน

โดย ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมโปลิศ เทโร เผยว่า ตอนนี้ทางสโมสรได้สั่งน้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อเข้ามาพ่นที่บริเวณสนามซ้อมเพื่อให้แน่ใจอีกครั้ง และทุกอย่างยังคงอยู่ในมาตรการป้องกันอย่างเข้มข้นกับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่สโมสร

ด้าน รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือโปลิศ เทโร เผยว่า ทางทีมได้มีการสั่งให้ฉีดฆ่าเชื้อโรคอย่างต่อเนื่อง ส่วนนักเตะก็ให้ทุกคนรักษาความสะอาดล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ก่อนเข้าสนาม และป้องกันเท่าที่จะทำได้ ส่วนการฝึกซ้อมทีมยังไม่สามารถหยุดได้ แต่ทางสโมสรก็ได้สั่งให้นักเตะคนที่มีไข้พักทันทีและไปตรวจที่โรงพยาบาลให้เรียบร้อย และถ้าไม่มีความเสี่ยงเกี่ยวกับโควิด-19 ค่อนกลับมาซ้อม ซึ่งหลังจากนี้ก็อยากให้สถานการณ์ที่ต้องกังวลในตอนนี้โดยเร็วที่สุด

สำหรับ โปลิศ เทโร ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการประเดิมไทยลีก 4 นัดแรก หลังเก็บชัยชนะไปได้ถึง 3 เกม และแพ้ 1 นัด มี 9 คะแนน อยู่อันดับ 5 ของตาราง โดยมีแต้มตามหลัง  แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง 3 คะแนน

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ