สื่อจีนเผยไทม์ไลน์ “เฟลไลนี่” ก่อนพบติดเชื้อโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อจีนเผยไทม์ไลน์ของ เฟลไลนี่ อดีตแข้งแมนฯยู เดินทาง 5 ประเทศ ก่อนกลับจีนเพื่อรวมทีมกับต้นสังกัด ก่อนพบว่าติดเชื้อโควิด-19

“ลีกเอิง” สูญเงินกว่า 400 ล้านยูโร หากยกเลิกแข่ง

น้ำใจงาม!! เชลซี ประกาศให้ บุคลากรทางแพทย์เข้าพักโรงแรมฟรี ร่วมสู้โควิด-19

มารูยาน เฟลไลนี่ อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันเล่นให้กับ ซานตง ลู่เหนิง เป็นแข้งคนแรกในลีกฟุตบอลสูงสุดของจีน ที่ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพทั้งใน อินสตาแกรมและทวิตเตอร์ แจ้งว่าติดเชื้อจริง แม้ไม่มีอาการใดๆ และเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลของมณฑลจี่หนานแล้ว พร้อมทั้งขอบคุณกำลังใจจากแฟนบอล และขอบคุณทีมแพทย์กับสโมสรที่ดูแลอย่างดี

ขณะที่ เซาธ์ไชน่า มอร์นิ่ง โพสต์ สื่อจีนเผยไทม์ไลน์การเดินทางของ เฟลไลนี่ ก่อนกลับเข้าประเทศจีน อ้างอิงจากบันทึกของสาธารณสุขประจำมณฑลจี่หนานว่า เฟลไลนี่ เก็บตัวร่วมกับทีมที่ ดูไบ สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ ก่อนได้รับอนุญาตให้ออกนอกประเทศเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ซึ่งเจ้าตัวกลับบ้านที่เบลเยียม ต่อด้วยไป โมร็อคโค, มัลดีฟส์, สิงคโปร์ แล้วค่อยบินมาลงที่เซี่ยงไฮ้ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จากนั้นก็เรียกแท็กซี่มาขึ้นรถไฟที่หงเฉียว แล้วต่อรถไฟความเร็วสูงไปจี่หนาน โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตามบุคคลใกล้ชิด เฟลไลนี่ ในช่วงเวลาดังกล่าวมาตรวจเชื้อและเฝ้าระวังต่อไป

ทั้งนี้ ซานตง ลู่เหนิง แถลงผ่านสโมสรว่าพร้อมสนับสนุนเต็มที่ให้ เฟลไลนี่ หายดีโดยเร็ว ขณะที่อดีตสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ให้กำลังใจให้หายไวๆเช่นกัน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ