“พรีเมียร์ฯ” นัดคุย 3 เม.ย.หาทางออกลีกช่วงโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สโมสรในพรีเมียร์ลีกเตรียมประชุมกันอีกครั้งในวันที่ 3 เม.ย. เพื่อหารือเรื่องการแข่งขันต้องเลื่อนเพราะการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าว โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล ล่าสุด วันที่ 23 มี.ค. 63
อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 23 มี.ค.63
อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 23 มี.ค. 63

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจพักการแข่งขันไปจนถึงวันที่ 30 เม.ย.เป็นอย่างน้อย เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ก็ยังไม่มีการเปิดเผยว่า ในอีก 92 นัดที่เหลือ จะกลับมาแข่งขันในรูปแบบไหน เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาหลายกระแสว่า อาจจะแข่งแบบปิด, ใช้สนามกลาง หรือ แข่งขันให้จบภายใน 6 สัปดาห์ เพื่อให้เริ่มฤดูกาลใหม่ได้ตามกำหนดเดิมคือวันที่ 8 ส.ค.

แต่ล่าสุด สกายสปอร์ต สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เรื่องทุกอย่างจะชัดเจนหลังจากที่ ฟีฟ่า และยูฟ่า จัดการประชุมเพื่อหารือเรื่องของตารางการแข่งขันบอลลีกยุโรปในสัปดาห์หน้าว่า จะแข่งขันต่อในรูปแบบใด และเมื่อได้ข้อสรุปแล้ว พรีเมียร์ลีก จะเรียกทั้ง 20 สโมสรมาประชุมกันในวันที่ 3 เม.ย.นี้ทันที

โดย สกายสปอร์ต ระบุว่า การประชุมของทั้ง 20 สโมสรครั้งนี้จะเป็นการกำหนดระยะเวลา และรูปแบบการแข่งขันของเกมที่เหลือ ภายใต้เงื่อนไขว่า ทุกสโมสรจะต้องเตะครบทั้ง 38 แมตช์ เพื่อง่ายต่อการสรุปว่า ทีมใดจะเป็นแชมป์, ทีมใดจะได้โควต้าไปเล่นฟุตบอลยุโรป และทีมใดจะตกชั้น ที่สำคัญทุกนัดจะต้องทำการถ่ายทอดสด เพื่อจะได้ไม่ผิดสัญญาในเรื่องลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดด้วย

ปธ.เอฟเอ ยัน “พรีเมียร์ลีก” หวังแข่งจนจบแม้ต้องลากยาว

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ