“บาร์เรโต้” แข้งซามพ์โดเรีย ติดเชื้อโควิด รายที่ 8 ของทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เอ็ดการ์ บาร์เรโต้” กองกลางทีมชาติปารากวัย กลายเป็นนักเตะรายที่ 8 ของซามพ์โดเรีย ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าวล่าสุด โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล ล่าสุด วันที่ 27 มี.ค. 63
อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 27 มี.ค.63
อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 27 มี.ค. 63

สถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศอิตาลี ยังคงอยู่ในขั้นวิกฤต หลังมียอดผู้เสียชีวิตเกิน 7,500 คนมากที่สุดในโลก และมีผู้ติดเชื้อมากว่า 74,000 คนแล้ว  ขณะที่วงการฟุตบอลก็ยังมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นตลอดเวลา

ล่าสุด เอ็ดการ์ บาร์เรโต้ กองกลางทีมชาติปารากวัย ของซามพ์โดเรีย กลายเป็นนักเตะคนล่าสุดที่ติดเชื้อโควิด-19 และนับเป็นนักเตะรายที่ 8 ของ “ลาซามพ์” แล้วที่ติดเชื้อดังกล่าวต่อจาก มาโนโล กับเบียดินี, โอมาร์ คอลลีย์, อัลบิน เอ็กดัล, อันโตนิโอ ลา กูมินา, มาร์เทน ธอร์สบี, บาร์ตอซ เบเรสซินสกี้ และ ฟาบิโอ เดปาโอลี

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 26 มี.ค. 63

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 26 มี.ค.63

นอกจากนี้ภรรยาของ เอ็ดการ์ บาร์เรโต้ ยังยืนยันว่า ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมด้วยสามีของเธออีกด้วย โดยทั้งคู่อยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด และอาการก็ยังไม่น่าเป็นห่วงแต่อย่างใด

ด้าน กาบริเอเล่ กราวิน่า ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี หรือ เอฟไอจีซี แสดงความหวังว่า ศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในฤดูกาลนี้จะกลับมาเล่นกันได้ในเดือนกรกฎาคมหรือสิงหาคม

โดย ประธานเอฟไอจีซี กล่าวว่า ตราบใดที่เขายังอยู่ในหน้าที่ เขาก็จะไม่หมดหวังที่จะกลับมาแข่งกันอีกครั้ง โดยตอนนี้ถึงแม้จะยังเร็วเกินไปที่จะคิดถึงเรื่องวัน แต่ เอฟไอจีซี ก็จะพยายามอย่างสุดความสามารถ และจะทำให้ทุกอย่างกลับมาเริ่มต้นให้ได้ในเดือนกรกฎาคม หรือสิงหาคมนี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ