“ซูซูกิ คัพ” ยันจัดตามเดิม – เลื่อนไทยลีกเตะ 2 พ.ค.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เอเอฟเอฟ ประกาศเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนในช่วงเดือน พ.ค - ส.ค. ออกไปเป็นปลายปี ขณะที่ โปรแกรม เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ ยังยึดตามกำหนดเดิม

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าวล่าสุด โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล ล่าสุด วันที่ 27 มี.ค. 63
อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 27 มี.ค.63
อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 27 มี.ค. 63

สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ ประกาศเลื่อนทัวร์นาเมนต์ที่จะจัดแข่งขันในช่วงระหว่างเดือนพฤษภาคม ถึง สิงหาคม เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19  โดยรายการฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน ที่จะแข่งขันในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2020 จะเลื่อนออกไปเป็น ปี 2021

ทั้งนี้ส่วนรายการแข่งขันที่ยังคงกำหนดแข่งขันตามเดิม คือ ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ในเดือนกันยายน ที่ ประเทศอินโดนีเซีย เช่นเดียวกับ ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน, ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน และฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์อาเซียน ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในช่วงปลายปี สำหรับ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ จะยังยึดตามกำหนดการเดิมในเดือนพฤศจิกายนปีนี้ แต่จะมีการจับตาดูสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างใกล้ชิด

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 26 มี.ค. 63

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 26 มี.ค.63

ขณะที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ออกมาประกาศเลื่อนการแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 1-4 อีกครั้ง เป็นวันที่ 2 พฤษภาคม เพื่อเป็นการป้องกันไวรัสโควิด-19 และให้สอดคล้องกับ พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ

โดยก่อนหน้านี้ไทยลีก เคยประกาศว่าจะกลับมาแข่งขันในวันที่ 18 เมษายน แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดยังไม่ดีขึ้น ทำให้สมาคมฯ ตัดสินใจเลื่อนการแข่งขันออกไปอีกครั้งและโปรแกรมจะเป็นไปตามกำหนดการเดิมที่สมาคมเคยออกมาประกาศก่อนหน้านี้ ส่วนโปรแกรมฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ รอบแรก จะเล่นในวันที่ 6 พฤษภาคม  ด้านลีก คัพ รอบแรก จะเล่นวันที่ 20 พฤษภาคม

 

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ