ผลกระทบโควิด-19 "มูรินโญ่-เคน" ส่อถูกลดเงินเดือน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชเซ่ มูรินโญ่ และ แฮร์รี่ เคน รวมถึงนักเตะสเปอร์สอีกจำนวนหนึ่งอาจถูกลดเงินเดือน เพื่อช่วยการเงินสโมสรช่วงวิกฤติโควิด-19

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าวล่าสุด โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล วันที่ 1 เม.ย. 63
อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 1 เม.ย. 63
อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 1 เม.ย. 63

เดอะ​ ซัน สื่อชื่อดังของอังกฤษเผยว่า​ ดาเนียล​ เลวี่​ ประธานสโมสรสเปอร์ส​ อาจพิจารณาลดเงินเดือน​ โชเซ่​ มูรินโญ่​ ผู้จัดการทีม, แฮร์รี่​ เคน​ กัปตันทีม​ กับนักเตะอีกจำนวนหนึ่งที่ฐานเงินเดือนสูง​ เพื่อลดค่าใช้จ่ายของสโมสร

โดยเมื่อวานนี้​ สเปอร์ส เพิ่งจะประกาศลดเงินเดือนผู้บริหารและพนักงานทั้งหมด 550 คน 20 เปอร์เซ็นต์ เป็นเวลา 2 เดือน คือเมษายนและพฤษภาคม ซึ่งลดส่วนนี้แล้วสโมสรยังแบกรับรายจ่ายไม่ไหว​ ก็จำเป็นต้องลดค่าเหนื่อยนักเตะกับกุนซือด้วย​

“สเปอร์ส” ตั้งค่าตัว “เคน” 200 ล้านปอนด์

รายชื่อที่​ เดอะซัน​ ลิสต์​ ไว้​ ก็มี​ มูรินโญ่​ ที่ได้​ 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์, แฮร์รี่​ เคน​ และ​ ต็องกี​ เอ็นดอมเบเล่​ ที่ได้สัปดาห์ละ​ 200,000 ปอนด์, ซน​ ฮึงมิน​ 140,000 ปอนด์​ และ​ เดเล่ อัลลี, อูโก้​ ยอริส กับ​ แยน​ แฟร์ตองเก้น​ ที่ได้คนละ​ 100,000   ปอนด์ต่อสัปดาห์

เลวี่​ เปรย ไว้แล้วว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก​ และทุกฝ่ายต้องช่วยกันเพื่ออนาคตของทีม​ นักเตะสโมสรใหญ่ๆอย่าง​ บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส​ และ​ บาเยิร์น​ มิวนิค​ ก็ถูกลดค่าเหนื่อยกันแล้ว​ ฉะนั้นหากจำเป็นจริงๆ​ สเปอร์ส​ คงเลี่ยงไม่ได้​ เพื่อความมั่นคงทางการเงินของสโมสรในอนาคต

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ