"กัลโช่" ประกาศเลื่อนแข่งไม่มีกำหนดตาม “พรีเมียร์ลีก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กัลโช่ เซเรีย อา ประกาศเลื่อนการแข่งขันออกไปอย่างไม่มีกำหนด ตามพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 4 เม.ย. 63
อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 4 เม.ย. 63

เลกา เซเรีย อา ได้ประชุมกับสหภาพนักเตะอิตาเลี่ยน  เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพื่อหารือถึงทางเลือกสำหรับจัดแข่งขันฤดูกาล 2019-20 รวมถึงการลดค่าจ้างในช่วงของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ก่อนจะได้มีบทสรุปให้เลื่อนการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา ออกไปแบบไม่มีกำหนด

โดยแถลงการณ์ระบุว่า สำหรับความเป็นไปได้ที่จะให้เสร็จสิ้นการแข่งขันเซเรีย อา และโคปปา อิตาเลีย อย่างสมบูรณ์ เลกา เซเรีย อา จะพิจารณาถึงการกลับมาเริ่มต้นใหม่ของกิจกรรมทางกีฬาเมื่อสถานการณ์ด้านสุขภาพปลอดภัยเท่านั้น ซึ่งเป็นการปฏิบัติตามกฎหมาย และข้อบังคับของรัฐบาล เพื่อคุ้มครองสุขภาพของนักเตะ และผู้ที่เกี่ยวข้อง

การเผชิญหน้ากับหลากหลายสถานการณ์ที่ไม่มีความแน่นอนแบบนี้ เลกา เซเรีย อา และตัวแทนจากแต่ละสโมสร จะช่วยวิเคราะห์กันถึงเรื่องผลกระทบ และผลที่ตามมาจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งในด้านของการแพทย์, เศรษฐกิจ, กฎระเบียบ, กีฬา และการประเมินความเสี่ยงสำหรับสโมสร

ขณะที่พรีเมียร์ลีก ที่เดิมทีกำหนดเลื่อนการแข่งขันออกไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน ล่าสุดก็ได้ประกาศเลื่อนการแข่งขันออกไปอย่างไม่มีกำหนดเช่นกัน พร้อมยืนชัดเจนจะไม่ตัดจบซีซั่น เพียงรอเวลาที่ปลอดภัยและเหมาะสมที่สุดจึงกลับมาแข่งต่อ

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ