18 สโมสรบุนเดสลีกา กลับมาฝึกซ้อมครั้งแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สโมสรในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กลับมาลงซ้อมกันครบทั้ง 18 ทีมเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาลถูกระงับในช่วงไวรัสโควิด-19

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าวล่าสุด โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล วันที่ 8 เม.ย. 63
อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 8 เม.ย. 63

บาเยิร์น มิวนิค เป็นหนึ่งในหลาย ๆ สโมสรของบุนเดสลีกา ที่กลับมาลงซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากครบกำหนดที่ฟุตบอลลีกเยอรมัน  มีคำสั่งห้ามเรียกนักเตะซ้อมจนถึงวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน และล่าสุดแวร์เดอร์ เบรเมน คือสโมสรสุดท้ายที่เรียกผู้เล่นกลับมาฝึกซ้อมกัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา​ ทำให้ทั้ง 18 สโมสรในศึกบุนเดสลีกา กลับมาลงซ้อมกันครบแล้ว โดยทุกทีมใช้วิธีแบ่งกลุ่มซ้อมเป็นกลุ่มเล็กๆ ตามมาตรของรัฐบาลในการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 8 เม.ย. 63

สำหรับบุนเดสลีกาถูกเลื่อนการแข่งขันไปจนถึงวันที่ 30 เมษายนนี้ เป็นอย่างน้อย

ขณะที่​ โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าของ บาเยิร์น มิวนิค​ ตกลงขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกอีก 2 ปี และจะทำให้เขาอยู่กับ​ "เสือใต้" ไปจนถึงปี​ 2023

โดยในการเซ็นสัญญาครั้งนี้มี โอลิเวอร์ คาห์น บอร์ดบริหารทีม และ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช เป็นตัวแทน​ ซึ่งทั้ง 3 คนก็ปฏิบัติตามหลักสวัสดิภาพช่วงการระบาดของไวรัสโควิด​-19​ ด้วยการถ่ายภาพหมู่และทิ้งระยะห่างจากกันตามมาตรการป้องกันของรัฐบาล

โธมัส​ มุลเลอร์ เปิดเผยว่า​ เป้าหมายของเขาที่วางไว้ร่วมกับทีมมันกระตุ้นความอยากเล่นในตัวให้เพิ่มมากขึ้น และการต่อสัญญากับ บาเยิร์น คือเรื่องจำเป็นประการแรกที่เขาซึ่งสโมสรก็มองเห็นเช่นเดียวกัน​ และส่วนตัวมีความสุขที่ได้ต่อเวลาทำงานออกไปอีก 2 ปี​ โดยพร้อมทุ่มสุดความสามารถในสนามแข่ง

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ