แฟน “สเปอร์ส” ติงมติพักงานพนง.ทั้งที่รวยติดอันดับ 8


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ สเปอร์ส ออกโรงตำหนิสโมสรที่ตัดสินใจพักงาน พนักงานในทีมที่ไม่เกี่ยวข้องกับฟุตบอล ทั้งที่เป็นทีมรายได้สูงอันดับ 8 ของโลก

อภ.จ่อเจรจาจีน นำเข้า “ชุด PPE-หน้ากาก N95” กระจาย รพ.รักษาผู้ป่วยโควิด-19!!

ตรวจหา “โควิด-19” วิธีไหนได้มาตรฐาน พร้อมเปิดรายชื่อ รพ. รับตรวจเชื้อกลุ่มเข้าข่าย

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าวล่าสุด โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล วันที่ 8 เม.ย. 63

สเปอร์ส สั่งพักงานพนักงานที่ไม่เกี่ยวข้องกับฟุตบอล จำนวน 550 คน ตามการรายงานของ เดลีเมล เพื่อให้รัฐบาลอังกฤษเซ็นอนุมัติและช่วยรองรับค่าจ้างแทนสโมสร ทำให้กลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการของทีมอย่าง THST (Tottenham Hotspur Supporters’ Trust) ออกมาเรียกร้องให้สโมสรพิจารณาใหม่อีกครั้ง อยากให้ฟังความเห็นของนักเตะและแฟนบอลมากกว่านี้ โดยหลายฝ่ายออกมาตำหนิ สเปอร์ส ที่ทำเหมือนผลักภาระค่าใช้จ่ายให้รัฐบาล ทั้งที่เป็นทีมรายได้สูงอันดับ 8 ของโลก

แยน แฟร์ตองเก้น กองหลังสเปอร์ส เคยกดถูกใจข่าวที่ลิเวอร์พูล กลับคำไม่ปลดพนักงานก่อนจะกดออกไปแล้ว ซึ่งแฟนคลับเดากันว่าอาจจะมือลั่น ไม่ได้ตั้งใจแต่ก็อาจสื่อได้ว่าไม่เห็นด้วยกับการปลดพนักงานในช่วงนี้

แม้จะยังไม่ได้ออกมาชี้แจงเพิ่มเติมเรื่องนี้ แต่ สเปอร์ส ออกมาเตือน โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมที่พานักเตะไปซ้อมกลางแจ้ง ซึ่งขัดกับมาตรการโซเชียล ดิสแทนซิ่ง ของรัฐบาลอังกฤษ ว่าอนุญาตให้การออกกำลังกายกลางแจ้ง ทำได้หากเป็นครอบครัวเดียวกันเท่านั้น และต้องอยู่ห่างกัน 2 เมตร ซึ่งในคลิปเห็นว่า เดวินสัน ซานเชซ กับ ไรอัน เซสเซยอง วิ่งข้างกัน เช่นเดียวกับ แซร์จ ออริเยร์ ที่วิ่งใกล้กับเพื่อนอีกคนด้วย สโมสรจึงเตือนว่าควรทำตามคำสั่งของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ