“รอย ฮอดจ์สัน” เผย พรีเมียร์ลีกต้องแข่งต่อให้จบ ทุกสโมสรตกลงกันแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้จัดการทีมคริสตัล พาเลซ เผยทุกสโมสรพรีเมียร์ลีกได้ทำการตกลงแล้วที่จะแข่งฤดูกาลนี้ต่อให้จบ แม้นักเตะจะมีเวลาพักเบรกน้อยระหว่างแข่งขัน

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 13 เม.ย. 63

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 13 เม.ย. 63

การแข่งขันพรีเมียร์ลีก ได้ถูกระงับตั้งแต่วันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโคโรนาหรือโควิด-19 ที่กำลังลุกลามไปทั่วโลก ซึ่งทำให้หลายสโมสรต้องหยุดแข่งขันทั้งหมด โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล ที่ยังเหลือชัยชนะอีก 2 เกม ก็จะการันตีแชมป์ลีกของฤดูกาลนี้ในทันที

ล่าสุด รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมคริสตัล พาเลซ เปิดเผยว่า พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้จะเสร็จสมบูรณ์ โดยไม่ต้องจำลองอันดับในการแข่งขัน ทุกคนอยู่ในข้อตกลงทั้งหมดว่าต้องการจบฤดูกาลนี้ เราไม่ต้องการจำลองการตัดสินว่าใครจะได้แชมป์  ใครจะได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ใครจะตกชั้น หรือเลื่อนชั้น

“ตามหลักแล้วนักเตะของเราจะต้องมีเวลาอย่างน้อย 3 หรือ 4 สัปดาห์ ในการเตรียมความพร้อม เพื่อที่จะกลับมาแข่งต่อ แต่ผมยอมรับว่า อาจจะต้องมีการบีบกรอบเวลานั้นให้สั้นลง

“มันอาจจะหมายถึงข้อจำกัดในสถานที่ทำงานของเรา อย่างสนามซ้อม มันอาจจะหมายถึงเรายังต้องแข่งอีก 9 เกม ในระยะเวลาอันสั้นกว่าปกติ แล้วก็พักเบรกสั้นลงไปด้วย”

“แต่ผมคิดว่าทั้งหมดนี้เป็นการเสียสละ และผมรู้สึกอึดอัดที่จะใช้คำนั้นในบริบทดังกล่าว ซึ่งทุกคนดูมีความสุขมากกับการที่จะพร้อมจะทำตามทุกอย่าง เพื่อให้ได้กลับมาเล่นอีกครั้งโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อให้ฤดูกาลนี้จบลง”

 

Photo : GLYN KIRK / AFP

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ