รมว.กีฬาอิตาลี เรียกถกทุกฝ่าย หวัง “กัลโช่เซเรีย อา” กลับมาเตะอีกครั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รัฐมนตรีกระทรวงกีฬาของอิตาลี เตรียมเรียกผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายประชุมในวันพุธนี้ เพื่อหารือให้ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา กลับมาแข่งขันได้อีกครั้ง

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าวล่าสุด โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล วันที่ 20 เม.ย. 63

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 20 เม.ย. 63

สปอร์ต อิตาเลีย สื่อชื่อดังของอิตาลี รายงานว่า วินเชนโซ่ สปาดาโฟร่า  รัฐมนตรีกีฬาของอิตาลี จะประชุมร่วมกับ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี หรือ เอฟไอจีซี, เลกา เซเรีย อา, เซเรีย บี, เลกา โปร, สมาคมนักเตะอิตาลี และ สมาคมผู้ตัดสินอิตาลี ผ่านวีดีโอคอนเฟอเรนซ์ ในวันพุธที่ 22 เม.ย.นี้ โดยเชื่อมั่นว่า หลังการหารือจะทำให้เรื่องกำหนดการกลับมาแข่งขันของกัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาล 2019/20  ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 18 เม.ย. 63

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 18 เม.ย. 63

นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่า สปาดาโฟร่า ได้เข้าไปหารือกับ สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ตั้งแต่สัปดาห์ก่อน เพื่อขอคำแนะนำในการให้นักเตะกลับมาฝึกซ้อมอย่างปลอดภัยไม่เสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19 เนื่องจากทางรัฐบาลมีเป้าหมายที่จะให้ศึกกัลโช่ เซเรีย อา กลับมาแข่งขันได้อีกครั้งในวันที่ 27-31 พ.ค.นี้

ส่วนทางด้านศึก เซเรีย ซี มีรายงานว่า เลกา โปร มีแนวโน้มที่จะตัดจบการแข่งขันฤดูกาลนี้ โดยจะให้ทีมอันดับ 1-3 ประกอบด้วย มอนซ่า, วิเชนซ่า และ เรจจิน่า ได้สิทธิ์เลื่อนชั้นขึ้นสู่ เซเรีย บี แบบอัตโนมัติ และไม่มีทีมตกชั้น ส่วนโควต้าเลื่อนชั้นอีก 1 ทีมที่ต้องเล่นเพลย์ออฟ อาจต้องลงเอยด้วยการจับสลากหาทีมโชคดี

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ