"พ่อปาร์เตย์" ยันลูกชายกำลังคุยกับ "อาร์เซน่อล"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนปืนเตรียมลุ้น ดีล โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางจากแอต.มาดริด หลังพ่อแท้ๆของนักเตะยืนยันว่ากำลังเจรจากับอาร์เซน่อลอยู่

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าว โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 23 เม.ย. 63
อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 23 เม.ย. 63

ปาร์เตย์ ตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล  อย่างหนักมาหลายสัปดาห์  หลังประทับใจผลงานของ แข้งสัญชาติกานา โดยเฉพาะในเกมที่ แอต.มาดริด บุกไปชนะ ลิเวอร์พูล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ล่าสุด จาค็อบ ปาร์เตย์ พ่อแท้ๆของ โธมัส ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการวิทยุท้องถิ่นว่า ลูกชายกำลังเจรจากับ อาร์เซน่อล จริง

จาค็อป บอกว่า ผมโทรหาลูกชาย หลังได้ยินข่าวลือ  เขาบอกผมว่า มันเป็นเรื่องจริง ตอนนี้ขึ้นอยู่กับว่า แอต.มาดริด จะต้องการเงินจำนวนเท่าไหร่ สำหรับผมแล้ว หากลูกชายย้ายไปอยู่ อาร์เซนอล ผมก็โอเค เพราะแฟนปืนในกานาก็เยอะเหมือนกัน ส่วนเรื่องค่าฉีกสัญญา สื่อคาดว่า น่าจะอยู่ที่  47 ล้านปอนด์

ในขณะที่แข้งชุดปัจจุบัน กำลังโดนดราม่า หลังแหกกฎช่วงกักตัว ออกไปรวมทำกิจกรรมข้างนอก ทั้งที่รัฐบาลก็กำชับว่าไม่ให้รวมตัวกัน เพื่อป้องกันความเสี่ยง นิโกลัส เปเป้ ออกไปเตะบอลกับเพื่อน

ขณะที่ ดาวิด ลุยซ์ และ กรานิต ชาก้า  ก็มีคนเห็นว่าคู่นี้ออกไปด้วยกันที่ปาร์คแลนด์ แต่ไม่มีภาพมายืนยัน  อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ถูกจับภาพได้ขณะที่กำลังจอดรถ อยู่ข้างนอก แต่ไม่ได้ระบุว่าไปทำอะไร หรืออยู่ส่วนไหน

หลังจากมีแฟนบอล แจ้งเรื่องทั้ง 4 แข้ง ตัวแทนของ อาร์เซน่อล ก็ออกมาขอบคุณแฟนบอลที่ช่วยเป็นหูเป็นตา และตักเตือน สโมสรจะคุยกับนักเตะแน่นอน  โดยเฉพาะนิโคลัส ที่เขาอยู่บ้านกับลูกพี่ลูกน้อง เรากังวลเกี่ยวกับการอยู่ร่วมกันของเขา และจะย้ำให้เขาปฏิบัติตามคำแนะนำของรัฐบาลอีกครั้ง

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ