“นิวคาสเซิ่ล” เล็งคว้า 4 แข้งดังหากได้เจ้าของใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นับตั้งแต่ นิวคาสเซิ่ล มีข่าวว่าจมีกลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบียมาเทคโอเวอร์ทีม เริ่มมีข่าวพัวพันกับนักเตะชั้นนำ และกุนซือชื่อดังหลายคน ซึ่งล่าสุดมีรายชื่อของ 4 นักเตะที่มีข่าวว่าจะดึงมาร่วมทีม

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าวล่าสุด โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล วันที่ 27 เม.ย. 63

"นิวคาสเซิ่ล" ใกล้ปิดดีลขายทีม 300 ล้านปอนด์

"นิวคาสเซิ่ล" อาจกลับลำไม่ปลดพนักงานหากได้เจ้าของทีมใหม่

ขั้นตอนการเข้ามาเทคโอเวอร์ของ กลุ่มทุนซาอุดิอาระเบีย ตอนนี้เหลือเพียงแค่รอทางพรีเมียร์ลีก ตรวจสอบหลักฐานทางการเงิน และอนุมัติอย่างเป็นทางการเท่านั้น คาดว่า กลุ่มทุนของซาอุฯ สามารถเทคโอเวอร์สำเร็จ พวกเขาจะใช้เงินมหาศาลในการเปลี่ยนแปลงทีมทันที

การเปลี่ยนแปลงทีมคือการเล็งซื้อนักเตะชั้นนำมาร่วมทีม 3 คน ประกอบด้วย เอดิสัน คาวานี่ กองหน้าชาวอุรุกวัย ที่กำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังของนาโปลี ที่มีค่าตัวประมาณ 70 ล้านปอนด์ และ คูตินโญ่ เพลเมกเกอร์ของบาร์เซโลน่า ที่มีค่าตัว 75 ล้านปอนด์

ด้าน ฟุตบอลอิตาเลีย สื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลี รายงานว่า นอกจากนักเตะ 3 คนดังกล่าวแล้ว นิวคาสเซิ่ล ยังมีแผนที่จะดึงตัว ลูเชียโน่ สปัลเล็ตติ กุนซืออิตาลีมาคุมทีม แทนที่ สตีฟ บรู๊ซ รวมถึงดึงตัว รัดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม ที่เคยร่วมงานกับ สปัลเล็ตติ ทั้งที่ โรม่า และอินเตอร์ มิลาน กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งด้วย นอกจากนี้ นิวคาสเซิ่ล ยังมีข่าวกับนักเตะอีกหลายทั้ง ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน, วิลเลี่ยน ปีกเชลซี, ดรีส์ เมอร์เท่นส์ แนวรุกนาโปลี และ นาบิล เฟคีร์ ปีกทีมชาติฝรั่งเศสด้วย

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ