"คล็อปป์" ตัดบทสั่งปิดเสียง เทรนท์-อ็อกซ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ เอาฮาสั่งคนดูแลห้องแชทปิดเสียง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน หลังทั้งคู่แซวกันเรื่องแข่งเกม FIFA20

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตสถานการณ์ โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล วันที่ 28 เม.ย. 63

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 28 เม.ย. 63

จากการระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้นักเตะแต่ละคนยังต้องอยู่ที่บ้านตามมาตรการการป้องกันการระบบาดของเชื่อไวรัส โควิด-19 โดยสโมสร ลิเวอร์พูล เองมีการพบปะพูดคุยและเทนรนิ่งของทีมงานและนักเตะผ่านการใช้ช่องทางออนไลน์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ได้เริ่มถาม เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เกี่ยวกับการแข่งเกม FIFA20 ในรายการ อี-พรีเมียร์ลีก ว่า "เกิดอะไรขึ้นเมื่อวาน" อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ตอบว่า "มันเหมือนกับทัวร์นาเมนต์แบบแพ้คัดออก ผมได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ แต่แพ้ทีมวูลฟ์ในรอบชิงฯ"

เจอร์เก้น คล็อปป์

โดยกุนซือ "หงส์แดง" กล่าวติดตลกว่า "บางทีมีคำถามสำหรับอ็อกซ์ เป็นไปได้ยังไงที่เทรนท์จะเล่นให้ลิเวอร์พูล แทนที่จะเป็นคุณ" ด้าน อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กล่าวตอบว่า "ใช่เลย นั่นเป็นสิ่งที่ผมไม่พอใจ ผมคุยกับเขาทุกวันเกี่ยวกับทัวร์นาเมนต์นี้ และผมไม่ได้โอกาสเลือกให้ลงเล่น ยังไงก็ตาม นักเตะในเกมนี้มีค่าพลังที่เท่าเทียมกันทุกคน แต่ผมก็ยังไม่ได้รับเลือกให้เล่น"

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จึงตอบกลับไปว่า "ก็ฉันเล่นชนะ จะเปลี่ยนทำไมถ้ายังชนะอยู่" ด้าน อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ตอบกลับไปทันทีว่า "เห็นเลยว่าเขาเหนื่อยนิดหน่อยตอนรอบชิง คุณต้องการผู้เล่นที่สด แล้วก็ไม่มีใครสังเกตจุดนี้"

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

หลังจากทั้งคู่เริ่มมีการแสดงความคิดเห็นกันไปมาได้สักพัก คล็อปป์ จึงตัดบทด้วยการพูดพร้อมอมยิ้ม ว่า "เดฟ (คนดูแลห้องแชท) ปิดเสียงทั้งคู่ พอ" ทำให้ทั้ง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน หัวเราะออกมา

เจอร์เก้น คล็อปป์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ