พรีเมียร์ลีก เล็งใช้อุโมงค์ฆ่าเชื้อ โควิด-19 ให้แฟนบอล ก่อนเข้าสนาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรีเมียร์ลีก เตรียมใช้อุโมงค์ในการฆ่า เชื้อโควิด-19 ให้กับแฟนบอล ด้วยการเดินผ่านก่อนเข้าสนามแข่งขัน

อัปเดตสถานการณ์ โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล วันที่ 29 เม.ย. 63

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 29 เม.ย. 63

กรณีที่ พรีเมียร์ลีก มีแผนที่จะกลับมาแข่งขันเกมที่เหลือของซีซั่น 2019/20 ให้จบฤดูกาล โดยล่าสุดทางผู้จัด พรีเมียร์ลีก เตรียมใช้เทคโนโลยีในการฆ่าเชื้อไวรัส โควิด-19 ด้วยเครื่อง “clean tech” ด้วยการให้แฟนบอลยืนอยู่หน้าจอและตรวจสอบด้วยอุณภูมิ ถ้าอุณภูมิปกติจะเดินผ่านเข้า อุโมงค์ฆ่าเชื้อโรค โดยผ่านแสงยูวีและสเปรย์ฆ่าเชื้อ ในกระบวนการประมาณ 12 วินาที และสโมสรต่างจะทำการประชุมในสัปดาห์นี้กับรัฐบาลและเจ้าหน้าที่สาธารณสุขเกี่ยวกับแผนการที่ลีกจะกลับมาแข่งขันอีกครั้ง

นอกจากนี้หาก พรีเมียร์ลีก กลับมาเตะอีกครั้ง ก็จะเตรียมออกมาตรการห้ามไม่ให้นักเตะ ผู้จัดการทีม และสตาฟฟ์โค้ช ถ่มน้ำลายในสนาม รวมถึงการทำความสะอาดลูกฟุตบอลเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่กระจายของ โควิด-19

ขณะเดียวกัน สกายสปอร์ตและบีทีสปอร์ต ที่ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดเตรียมออกอากาศการแข่งขันให้แฟนบอลทางบ้านเลือกได้ว่าจะชมแบบบรรยากาศจริงในสนาม หรือเพิ่มเสียงเชียร์จำลองเข้าไปด้วย สำหรับการถ่ายทอดสดการแข่งขันนัดที่มีการเล่นแบบสนามปิดมาแล้วหลายนัดในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงเกมทีมชาติอังกฤษที่บุกไปเสมอกับโครเอเชีย 0-0 ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อปี 2018

อัปเดตข่าว โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 29 เม.ย. 63

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ