“หงส์แดง”แถลงโต้นายกเมืองลิเวอร์พูล ให้ตัดจบลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความเห็นของ นายกเทศมนตรีเมืองลิเวอร์พูล ที่ต้องการให้พรีเมียร์ลีกตัดจบฤดูกาล เพราะกลัวว่า หากกลับมาแข่งต่อ และลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ แฟนบอลจะออกมาฉลองเต็มท้องถนนจนทำให้โควิด-19 ระบาดหนัก

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 1 พ.ค. 63

อัปเดตข่าว โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 1 พ.ค. 63

การให้ความเห็นของ โจ แอนเดอร์สัน นายกเทศมนตรีเมืองลิเวอร์พูล ทำให้สโมสรลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์แสดงความผิดหวังกับความเห็นของนายกเทศมนตรีเมืองที่ต้องการให้พรีเมียร์ลีกตัดจบซีซั่น เพราะไม่เชื่อว่าเกมฟุตบอลจะสามารถแข่งขันกันได้ ซึ่งหากกลับมาแข่งขันต่อและลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ แฟนบอลอาจละเมิดกฎล็อคดาวน์มารวมตัวฉลองแชมป์บนถนน อาจจะนำไปสู่การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ลิเวอร์พูล ร้อนฉ่า! หลังนายกเทศมนตรี แนะตัดจบลีก หวั่นรวมตัวฉลองแชมป์

โดยสาเหตุที่ลิเวอร์พูล ผิดหวังกับคำสัมภาษณ์ของ นายกเทศมนตรี เพราะก่อนหน้านี้ 2-3 สัปดาห์ ตัวแทนของลิเวอร์พูลได้ไปพูดคุยกับ นายกเทศมนตรี สภาเมือง กลุ่มแฟนบอล ตำรวจเมอร์ซี่ไซต์ ถึงเรื่องการเตรียมการหากต้องมีการฉลองแชมป์แบบปิดสนาม หรือสนามกลาง และในช่วงที่่่ผ่านมาสโมสร ได้ประสานกับแฟนบอลแจ้งข่าวเรื่องการประชุมเตรียมการฉลองแชมป์ ซึ่งแฟนบอลพร้อมเคารพต่อมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม รวมถึงในช่วงที่ฟุตบอลจะกลับมาแข่งขันใหม่

ตำรวจเตรียมรับมือ "เดอะ ค็อป "แหกกฎล็อกดาวน์ฉลองแชมป์พรีเมียร์ ลีก

นอกจากสโมสรแล้ว แฟนบอลลิเวอร์พูลจำนวนมากไม่พอใจคำสัมภาษณ์ของนายกเทศมนตรีเช่นกัน บางคนไปทวีตแซว บอกว่า อิจฉาที่ลิเวอร์พูลจะเป็นแชมป์หรือเปล่า เนื่องจากนายกเทศมนตรีเป็นแฟนเอฟเวอร์ตัน คู่ปรับร่วมเมืองของลิเวอร์พูล

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ