ยูเวนตุส ยัน “ดิบาลา” ยังมีเชื้อโควิด-19 ในร่างกาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘ดิบาลา’ ยังไม่ได้รับอนุญาตให้กลับมาซ้อมกับทีม หลังยังถูกตรวจพบเชื้อโควิด-19 ขณะที่ ‘รูกานี่’ และ ‘มาตุยดี้’ หายป่วยเรียบร้อย

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 6 พ.ค. 63 พบผู้ป่วยรายใหม่ 1 ราย เสียชีวิตเพิ่ม 1 รา...

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 6 พ.ค. 63

จากการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ในอิตาลี ทำให้นักเตะ ยูเวนตุส มีผู้เล่นติดเชื้อ 3 คน คือ ดานิเอเล่ รูกานี่, แบลส มาตุยดี้ และ เปาโล ดิบาลา ล่าสุดสโมสรออกมาแถลงยืนยันว่า รูกานี่ และมาตุยดี้ ผ่านการตรวจหาไวรัสโควิด-19 สองครั้งตามระเบียบแล้ว ซึ่งผลออกมาเป็นลบ ทำให้พวกเขาจะไม่ต้องกักตัวอีกต่อไป ด้าน ดิบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ยังไม่ได้รับอนุญาตให้กลับมาซ้อม หลังยังคงถูกตรวจพบเชื้อ โควิด-19 ในร่างกาย

ขณะที่นักเตะของ ยูเวนตุส อย่าง จอร์จิโอ คิเอลลินี่, อารอน แรมซี่ย์ และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ได้เดินทางเข้าสนามซ้อมของสโมสรแล้ว หลังสโมสรในเซเรีย อา ได้รับอนุญาตให้เรียกนักเตะมาซ้อมได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป โดยนักเตะเตะหลายคนจะต้องลงซ้อมแบบเดี่ยว ๆ ไปก่อน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสและจะให้จับกลุ่มรวมตัวซ้อมได้ในภายหลัง

ด้าน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็เดินทางกลับสู่อิตาลีเช่นกันหลังช่วงที่ผ่านมาใช้เวลากับครอบครัวของเขาอยู่ที่บ้านเกิดในโปรตุเกส แต่เขาต้องกักตัวเอง 14 วันก่อนจะเดินทางไปซ้อมอีกครั้ง เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของอิตาลี

 

Photo : Isabella BONOTTO / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ