“คาวานี่” กลับลำเตรียมต่อสัญญากับ “เปแอสเช”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เอดิสัน คาวานี่ กองหน้าชาวอุกรุวัย เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ออกไป

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 10 พ.ค. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 10 พ.ค. 63

ก่อนหน้านี้ คาวานี่ ยืนยันมาตลอดว่า เขาต้องการย้ายออกจากถิ่นพาร์ค เดอ แพร็งส์ เนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงเล่นจาก โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือคนปัจจุบัน ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ และหันไปเจรจาย้ายทีมกับหลายสโมสรทั้ง แอตเลติโก มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แต่ล่าสุด เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของฝรั่งเศส รายงานว่า กองหน้าชาวอุรุกวัย ที่กำลังจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ในวันที่ 30 มิ.ย. อาจจะเปลี่ยนใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร หลังจากได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจ อีกทั้ง เปแอสเช เองก็กำลังประสบปัญหาทางด้านการเงินในช่วงวิกฤตโควิด-19 จึงไม่กล้าทุ่มเงินมหาศาลซื้อ เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าที่ยืมตัวมาจากอินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมแบบถาวร หลัง อิการ์ดี้ มีค่าตัวสูงถึง 60 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,400 ล้านบาท โดยตอนนี้เหลือเพียง เลโอนาร์โด ผู้อำนวยการกีฬาของเปแอสเช เข้าไปเจรจาและตกลงสัญญาใหม่กับ คาวานี่ เท่านั้นการเซ็นสัญญาใหม่น่าจะเกิดขึ้นทันที

ส่วนทางด้าน อิคาร์ดี้ มีรายงานจาก กัตเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อฟุตบอลของอิตาลี ว่า เปแอสเช เตรียมยื่นทางออกให้กับ อินเตอร์ มิลาน 2 ทาง ก็คือ ทำเรื่องของยืมตัว อิคาร์ดี้ ต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล หรือ ซื้อขาด อิคาร์ดี้ แต่ไม่ใช่ที่ราคา 60 ล้านปอนด์ โดยจะส่งตัว ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ หรือ เลอันโดร ปาเรเดส สองนักเตะทีมที่ไม่ได้ใช้การแล้วไปให้ อินเตอร์ พิจารณาเพื่อหวังจะลดค่าตัวของ อิคาร์ดี้ ประมาณ 15-20 ล้านปอนด์

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ