เลวานดอฟสกี้ เผย 5 กองหน้าเก่งสุดในโลกผ่านพีพีทีวี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




PPTV ได้รับเกียรติคุยกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งดาวยิงเสือใต้ได้เผย 5 กองหน้าที่เก่งที่สุดในโลกตอนนี้ด้วย

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 14 พ.ค. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 14 พ.ค. 63

เมื่อวานนี้เวลา 19:00 น. สโมสร บาเยิร์น มิวนิค ได้เปิดโอกาสให้พันธมิตรถ่ายทอดสดทั่วโลก ได้สัมภาษณ์ EXCLUSIVE โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ผ่านแอปพลิเคชั่น ZOOM โดย พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ในฐานะผู้ถ่ายทอดสดผ่านฟรีทีวีเจ้าเดียวเป็นตัวแทนในการสัมภาษณ์จากประเทศไทย ร่วมกับอีก 30 ประเทศ เยอรมนี สิงคโปร์ จีน เวียดนาม อินโดนีเซีย และ อินเดีย

คำถามจาก PPTV ใครคือ 5 กองหน้าที่เก่งสุดในโลกตอนนี้  เลวานบอกว่า เขาเลือกแต่หน้าเป้าธรรมชาติ เพราะฉะนั้น จะไม่มีรายชื่อของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ โดย 5 คนที่ เลวาน เลือ[MOS]กมี 1 .คาริม เบนเซม่า ของ เรอัล มาดริด 2. ติโม แวร์เนอร์ ไลป์ซิก 3. กุน อเกวโร่ แมนฯ ซิตี้  4. หลุยส์ ซัวเรซ บาร์เซโลน่า และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ จาก PSG

นอกจากนั้นเจ้าตัวยังเปิดเผยว่า เคยมาประเทศไทย มาเยือนกรุงเทพมหานคร และชอบอาหารไทย ชอบอาหารมังสวิรัติ ถ้ามีโอกาสอยากมาอีก แถมมีนักข่าวเวียดนามถามว่า เป็นไปได้หรือไม่ หากอนาคตเขาจะมาเป็นโค้ชในประเทศเวียดนาม แต่เลวานกลับบอกว่า เขายังไม่เคยไปเวียดนามแม้แต่ครั้งเดียว

สุดท้ายย้ำว่า คู่แข่งที่แย่งลุ้นแชมป์กับ บาเยิร์น มิวนิค ในโค้งสุดท้าย เขากลัว ดอร์ทมุนด์ และ ไลป์ซิกที่สุด ซึ่งสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะกลับมาลงสนามหลังโรคระบาดโควิด ในวันอาทิตย์นี้ 5 ทุ่มตรงตามเวลาประเทศไทย พบ อูนิโอน เบอร์ลิน PPTV HD 36 ถ่ายทอดสดฟรีที่เดียวในเมืองไทย ส่วนวันเสาร์ เวลา 20:30 น. เป็นบิ๊กแมตช์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ ชาลเก้ 04

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ