“อัลลี่” กลับมาซ้อมแล้วหลังโดนโจรปล้นบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เดเล่ อัลลี มิดฟิลด์ท็อตแน่ม ฮ็อตเสปอร์ เดินทางมารายงานตัวเพื่อลงซ้อมตามปกติ ถึงแม้เพิ่งจะโดนโจรบุกปล้นบ้านพักเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

อัปเดตข่าวล่าสุด โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล วันที่ 15 พ.ค. 63

พรีเมียร์ลีก ตั้งกฎห้ามโดนตัว-ปะทะช่วงฝึกซ้อม ป้องกันติดโควิด-19

กองกลางทีมชาติอังกฤษ เดินทางไปที่ เอนฟิลด์ เพื่อลงฝึกซ้อมเดี่ยว ถึงแม้จะมีรายงานว่า เจ้าตัวยังสะเทือนใจกับการโดนโจร 2 คนใช้มีดบุกจี้ถึงบ้าน จนทำให้เขา และเพื่อนสนิทได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย รวมถึงยังโดนฉกเพชร และนาฬิกามูลค่าหลายแสนปอนด์ไปอีกด้วย

โดยหลังจากฝึกซ้อมเสร็จทาง สเปอร์ส ยังประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปรักษาความปลอดภัยบริเวณบ้านของ อัลลี่ ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกับพยายามอย่างเต็มที่เพื่อจับโจรทั้งคู่มาลงโทษให้เร็วที่สุด หลังได้หลักฐานจากกล้องวงจรปิดในบ้านของ อัลลี่ ไปเป็นที่เรียบร้อย

ด้าน แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าตัวเก่งของ “ไก่เดือยทอง” ทำการซื้อสปอนเซอร์คาดอกเสื้อของ เลย์ตัน โอเรียนท์ สโมสรแรกที่ให้โอกาสเขาประเดิมสนามชุดใหญ่ ตั้งแต่อายุ 18 ปี  โดยเสื้อเหย้าของ เลย์ตัน ในฤดูกาลหน้าจะมีข้อความขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ที่ช่วยกันรับมือกับการแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่วนเสื้อทีมเยือนอีก 2 แบบ เป็นโลโก้ขององค์กรช่วยเหลือด้านสุขภาพจิต และโลโก้ของบ้านพักผู้ป่วยเด็ก โดยรายได้จากการขายเสื้อ 10% ทางสโมสรจะนำไปสนับสนุนหน่วยงานและองค์กรที่อยู่บนอกเสื้อต่อไป

สำหรับ เคน ถูก สเปอร์ส ปล่อยตัวให้ เลย์ตัน โอเรียนท์ ทีมในลีกวัน ยืมไปใช้งานเมื่อฤดูกาล 2010/2011 โดยเจ้าตัวได้ลงเล่นทั้งหมด 18 นัด ยิงได้ 5 ประตู

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ