ลีกเบลเยียมยืนยันตัดจบซีซั่น "คลับ บรูช" คว้าแชมป์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คลับ บรูช ได้รับการยืนยันให้คว้าแชมป์ จูปิแลร์ โปร ลีก เบลเยียม ซีซั่นนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายหลังมีการตัดสินใจตัดจบฤดูกาลนี้ จากวิกฤตโควิด-19

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 16 พ.ค. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 16 พ.ค. 63

คณะกรรมการโปรลีก ของเบลเยียม ได้มีการประชุมผู้บริหารเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนมีมติยืนยันการตัดสินใจเมื่อวันที่ 2 เมษายน เรื่องตัดจบเกมลีกในฤดูกาลนี้ลงอย่างเป็นทางการ หลังเกิดวิกฤตโควิด-19

โดยให้ คลับ บรูช ทีมจ่าฝูงที่มีคะแนนนำหน้าเกนท์ 15 คะแนน คว้าตำแหน่งแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ไปครอง และเป็นสมัยที่ 17 ของพวกเขา พร้อมคว้าสิทธิ์แข่งขันยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มในฤดูกาลหน้า ส่วน เกนต์ ทีมอันดับ 2 จะได้สิทธิ์่ผ่านเข้าไปเล่นรอบคัดเลือกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 3

ส่วนอันดับ 3 เป็นของ สปอร์ติ้ง ชาร์เลอรัว ได้สิทธิ์เล่นรอบแบ่งกลุ่มยูโรป้าลีก ส่วน รอยัล อันท์เบิร์ป และสตองดาร์ด ลีแอช จะต้องไปเริ่มที่รอบคัดเลือก รอบ 3 และ 2 ตามลำดับ ส่วนทีมอันดับสุดท้ายอย่าง วาสลัน-เบเวอเรน ต้องตกชั้น

ขณะที่ ซิมง มินโญเลต์ ผู้รักษาประตูของคลับ บรูช ได้โพสภาพวิดีโอของเขาที่กำลังเต้นแสดงความดีใจภายในบ้าน ลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว หลังมีการประกาศให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์ จูปิแลร์ โปร ลีก เบลเยียม ฤดูกาลนี้ไปครอง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ