“ดอร์ทมุนด์” วาง “ซานโช่-ฮาแลนด์” รับมือ “ชาลเก้”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จาดอน ซานโช่ และ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ นำทัพ ดอร์ทมุนด์ เกมเปิดบ้านรับ ชาลเก้ เกมคัมแบ็กบุนเดส PPTVยิงสด

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 16 พ.ค. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 16 พ.ค. 63

เกมนี้ ลูเซียง ฟาฟร์ กุนซือดอร์ทมุนด์ จะยังไม่มี เอ็มเร ชาน, มาร์โค รอยส์, อาเซล วิตเซล, แดน-อักเซล ซากาดู และ นิโก้ ชูลซ์ ที่ไม่ยังสมบูรณ์ แต่พวกเขาจะยังสามารถใช้งาน ลูคัสซ์ พิสซ์เช็ค, ยูเลียน แบรนด์ท ,จาดอน ซานโช และ เออร์ลิง ฮาแลนด์

โดย ฟาฟร์ เผยว่า จากการฝึกซ้อมทุกคนทำได้อย่างยอดเยี่ยม และเชื่อว่าเป็นความท้าทายของทีมในการกลับมาลงเล่นอีกครั้ง โดยหวังว่าทีมจะเริ่มต้นใหม่ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

จอนโจ้ เคนนี่ นักเตะของชาลเก้ 04 ที่ยืมตัวมาจากเอฟเวอร์ตัน เผยว่า ซานโช่ และ ฮาแลนด์ ที่ถือว่าเป็นผู้เล่นที่อันตรายมากๆ และการที่ทีมจะหยุดเกมรุกของดอร์ทมุนด์ได้ต้องจัดการผู้เล่นเหล่านี้ ซึ่งถ้าเขาได้รับโอกาสและความไว้วางใจก็พร้อมที่จะทำหน้าที่ตรงนั้น

สำหรับ การพบกันของ ดอร์ทมุนด์ กับ ชาลเก้ 04 ใน 8 นัดหลังสุด ปรากฏว่า "เสือเหลือง" สามารถเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียว ขณะที่ "ราชันสีน้ำเงิน" ชนะได้ 2 ครั้ง และเสมอกัน 5 เกม

ขณะที่ในวันเสาร์ที่ 16 พ.ค.นี้ PPTVHD36 จะถ่ายทอดสดฟุตบอลบุนเดสลีกา คู่ระหว่าง ดอร์ทมุนด์ พบ ชาลเก้ ในเวลา 20.30 น. และวันอาทิตย์ที่ 17 พ.ค. PPTVHD36 ถ่ายเกมที่ อูนิโอน เบอร์ลิน พบ บาเยิร์น มิวนิค เวลา 23.00 น.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ