พีพีทีวี ยิงสดบิ๊กแมตช์ลุ้นแชมป์ ศึก “แดร์ คลาสสิเคอร์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดอร์ทมุนด์ ชน บาเยิร์น 26 พ.ค.นี้ เดือดแน่นอน

อัปเดตข่าวล่าสุด โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล วันที่ 18 พ.ค. 63

ราคาทองวันนี้ – 18 พ.ค. 63 ปรับราคา 3 ครั้ง กลับมาเท่าราคาเปิดตลาด

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมถ่ายทอดสดความมันส์ที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย กับศึกบิ๊กแมตช์ที่มีผลต่อการลุ้นแชมป์บุนเดสลีกา แดร์ คลาสสิเคอร์” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น มิวนิค วันอังคารที่ 26 พ.ค. นี้ เวลา 23.30 น. พร้อมถ่ายทอดสดฟุตบอลบุนเดสลีกาตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ ให้แฟน ๆ ได้รับชมกันแบบเต็มอิ่ม

โดยหลังจากศึก บุนเดสลีกา กลับมาแข่งขันกันอีกครั้งให้แฟนบอลได้ชมกันจนหายคิดถึง และผลงานเปิดหัวของ 2 ทีมลุ้นแชมป์ดูจะไปได้สวย ทั้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่เปิดบ้านต้อน ชาลเก้ 04 ในศึกดาร์บี้แมตช์ไปขาดลอย 4 – 0 และ บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงที่ยังคงฟอร์มโหด บุกไปเชือด อูนิโอน เบอร์ลิน คาบ้าน 0 – 2 แม้ทีมที่ตามมาอย่าง แอร์เบ ไลป์ซิก จะทำได้แค่เสมอ และถูก มึนเช่นกลัดบัค แซงขึ้นมาเป็นอันดับ 3 แต่ดูจากคะแนนก็ยังถือว่ายังถือว่าแอบมีลุ้นเล็กๆ ส่งผลให้สถานการณ์การลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้ ยังคงดุเดือดเข้มข้นจนแฟนบอลพลาดไม่ได้ ยิ่งไปกว่านั้น บิ๊กแมตช์ แห่งศักดิ์ศรี ที่กำลังจะถึงในวันอังคารที่ 26 พ.ค. นี้ อย่างศึก “แดร์ คลาสสิเคอร์” ระหว่างรองจ่าฝูง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะเปิดบ้านรับผู้นำ บาเยิร์น มิวนิค ยิ่งทวีความหมาย และความดุเดือดมากว่าที่เคย เพราะมันจะส่งผลโดยตรงต่อการลุ้นแชมป์ของทั้ง 2 ทีม และเหล่ามือที่ 3 ที่แอบหวังอยู่ห่างๆ ในช่วงท้ายของฤดูกาลนี้ ซึ่ง      พีพีทีวี จะถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้ติดตามสถาการณ์ของเหล่าทีมหัวตารางกันอย่างจุใจตลอดเดือน พ.ค. นี้ อย่างแน่นอน

สำหรับโปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลบุนเดสลีกา ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  ตลอดเดือน พ.ค. นี้  นำโดย เสาร์ที่ 23 พ.ค. เวลา 20.30 น. โวล์ฟสบวร์ก พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ อาทิตย์ที่ 24 พ.ค. เวลา 20.30 น. ไมนซ์ 05 พบ แอร์เบ ไลป์ซิก ต่อด้วยบิ๊กแมตช์ลุ้นแชมป์กลางสัปดาห์ กับศึก “แดร์ คลาสสิกเคอร์” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น มิวนิค คืนวันอังคารที่ 26 พ.ค. นี้ เวลา 23.00 น. และ คืนวันพุธที่ 27 พ.ค. เวลา 23.30 น. แอร์เบ ไลป์ซิก พบ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ก่อนจะปิดสัปดาห์สุดท้ายของเดือนด้วย เสาร์ที่ 30 พ.ค. เวลา 20.30 น. ชาลเก้ 04 พบ แวร์เดอร์ เบรเมน และ อาทิตย์ที่ 31 พ.ค. เวลา 20.30 น. มึนเช่นกลัดบัค พบ อูนิโอน เบอร์ลิน ทั้งหมดนี้ รับชมได้ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และ www.pptvhd36.com

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ