พรีเมียร์ลีก เผยผลตรวจนักเตะ-สตาฟฟ์ พบ 6 คน ติดโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรีเมียร์ ลีก เผย ผลตรวจพบเชื้อโควิด-19 ใน 6 คนจาก 748 คน ในการตรวจนักเตะและสตาฟฟ์

พีพีทีวี ยิงสดบิ๊กแมตช์ลุ้นแชมป์ ศึก “แดร์ คลาสสิเคอร์”

อัปเดตข่าวล่าสุด โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล วันที่ 20 พ.ค. 63

พรีเมียร์ลีก ได้รับการยืนยันจากผลตรวจ โควิด-19 จากนักเตะและสตาฟฟ์ทั้งหมดรวม 748 คน พบมีผลเลือดเป็นบวก 6 คน โดย พรีเมียร์ลีก ได้เริ่มตรวจหาเชื้อ โควิด-19 ตั้งแต่วันอาทิตย์และวันจันทร์ที่ผ่านมา ถือเป็นอีกหนึ่งมาตรการของโปรเจ็ครีสตาร์ทของ พรีเมียร์ลีก

โดยผลที่ออกมาในวันนี้คือพบ 6 คน ที่มีเชื้อ โควิด-19  คือเป็น 0.8 เปอร์เซ็นต์ จาก 3 สโมสร ซึ่งคนที่ตรวจพบเจอเชื้อจะต้องถูกกักตัวอย่างน้อย 7 วัน

อย่างไรก็ตาม พรีเมียร์ลีก มีมาตรการในการตรวจหาเชื้อ โควิด-19 อาทิตย์ละ 2 ครั้ง ในการลงซ้อม ทาง พรีเมียร์ลีก มีการประชุมร่วมกันระหว่าง รัฐบาล ,ตัวแทน-แพทย์สโมสร โดยเริ่มสเต็ปแรก จะการกลับมาซ้อมแบบกลุ่มย่อย แต่ยังต้องอยู่ภายใต้มาตรการรักษาระยะห่าง งดสัมผัสตัวกันและกัน ในระหว่างซ้อม

หลังจากพรีเมียร์ลีก ประกาศยอดผู้ติดเชื้อ  วัตฟอร์ด ก็ออกแถลงการณ์ต่อทันที ว่ามีบุคลากรของสโมสร ติดเชื้อ 3 คน  เป็นนักเตะ 1 และสตาฟฟ์ อีก 2 ทั้ง 3 คน ได้กักตัวตามข้อปฏิบัติของพรีเมียร์ลีกแล้ว  และหลังจากนั้นจะมีการตรวจเชื้ออีกครั้ง

สโมสรยังย้ำด้วยว่า ได้ปฏิบัติตามไกด์ไลน์ของพรีเมียร์ลีกทุกอย่าง เพราะฉะนั้นอยากให้นักเตะและทีมงานทุกคนมั่นใจได้ว่า ภายในสนามซ้อม จะเป็นพื้นที่ที่ปลอดเชื้อไวรัสโควิด-19

"แมนฯ ยูไนเต็ด" ประกาศคืนค่าตั๋วเกมที่เหลือให้แฟนบอล

กุนซือ พรีเมียร์ลีก ค้านแนวคิดติดไมค์ตอนคุมทีมแข่ง

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ