“รัชนก” รับ เสียรายได้หลักล้านช่วงโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘เมย์ รัชนก อินทนนท์’ รับเสียรายได้หลักล้านช่วงวิกฤต โควิด-19 ตั้งเป้านำทีมแบดมินตันหญิงไทยคว้าแชมป์อูเบอร์คัพปีนี

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 22 พ.ค. 63

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 22 พ.ค. 63

รัชนก ลงแข่งขันรายการล่าสุด คือ ออลอิงแลนด์ที่ประเทศอังกฤษ ตั้งแต่เดือนมี.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นก็ต้องหยุดไม่ได้ลงแข่งขันรวมถึงฝึกซ้อมมากว่า 2 เดือน จากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ก่อนที่จะได้กลับมาซ้อมเป็นครั้งแรกในสัปดาห์นี้ หลังรัฐบาลผ่อนปรนมาตรการล็อกดาวน์ระยะที่ 2

รัชนก เปิดเผยว่า ช่วงที่หยุดพักไปนั้นก็ได้ทำฟิตเนส เพื่อดูแลสภาพร่างกาย รวมถึงมีเวลาดูเทปการแข่งขันเก่า ๆ ทั้งของตัวเองและคู่แข่งเพื่อศึกษาวิธีการเล่น คาดว่าตอนนี้หลังจากกลับมาซ้อมคงใช้เวลาประมาณ 1 เดือน เพื่อเรียกความฟิตและจังหวะการเล่นให้กลับมาเหมือนเดิม เพราะช่วงที่หยุดพักไปนั้นก็มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่ข้อเท้าด้วย ซึ่งรัชนกก็ยอมรับว่า การไม่ได้ลงแข่งขันนั้น ทำให้สูญเสียรายได้หลักล้านบาท ทั้งจากการแข่งขันและสปอนเซอร์

สำหรับเป้าหมายในการกลับมาแข่งขันปีนี้ รายการใหญ่สุด คือ แบดมินตันทีมหญิงชิงแชมป์โลก อูเบอร์คัพ ที่ประเทศเดนมาร์ก ที่เลื่อนการแข่งขันไปเดือนต.ค. ซึ่งเมื่อ 2 ปีก่อน ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ ทีมสาวไทยได้รองแชมป์ และปีนี้ รัชนกตั้งเป้าผลงานต้องดีกว่าเดิม คือตำแหน่งแชมป์ แต่ก็ขึ้นอยู่กับการทำงานร่วมกันของเพื่อน ๆ ทีมแบดสาวไทย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ