“แวร์เนอร์” แข้งคนแรกแฮตทริกใส่ทีมเดียวสองนัด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลงานของ ติโม แวร์เนอร์ ในการช่วยไลป์ซิก ไล่ถล่มไมนซ์ 5-0 ทำให้กลายเป็นนักเตะที่ถูกจับตามองจากการทำแฮตทริกนัดล่าสุดพร้อมกับรั้งตำแหน่งรองดาวซัลโวสูงสุดของลีก

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 25 พ.ค. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 25 พ.ค. 63

เกม ที่ ไลป์ซิก บุกไปถล่ม ไมนซ์ 5-0 เมื่อคืนนี้ ติโม แวร์เนอร์  ทำแฮตทริก สร้างสถิติ เป็นแข้งบุนเดสลีกา คนแรกในรอบ 21 ปี ที่ยิงแฮตทริก ใส่ทีมเดียว 2 เกมในฤดูกาลเดียว โดยเกม แรกที่ทำได้ เป็นเกมที่ไลป์ซิก เปิดบ้านถล่ม ไมนซ์ 8-0  แวร์เนอร์ แฮตทริก ทั้งทำประตูและแอสซิสต์

นอกจากนั้น 3 ประตูที่ทำได้เมื่อคืนนี้ ยังทำให้ แวร์เนอร์ รั้งรองดาวซัลโวที่ 24 ประตู  ตามหลัง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เหลือ 3 ประตูเท่านั้น

แม้ ไมนซ์ จะแพ้ยับ และ โดนกองหน้าที่ชื่อ ติโม แวร์เนอร์ ทำแสบใส่ถึง 2 เกม แต่พวกเขาก็ทำให้เป็นเรื่องฮาได้ เมื่อแอดมินทวิตเตอร์ ออฟฟิศเชียล ของไมนซ์ ไปรีโพสต์ของแฟนบอลคนหนึ่ง ที่เขียนว่า “เราเกลียดแวร์เนอร์มากจริงๆ เขาแฮตทริกใส่เราได้ถึง2ครั้ง”

ซึ่ง แอดมิน รีโพสต์มา แล้วเขียนแคปชั่นว่า “คล็อปป์!  คุณเอาแวร์เนอร์ไปร่วมทีมได้แล้วใช่ไหม”  พร้อมกับใส่อิโมจิกรอกตาบน กลายเป็นไวรัลที่แชร์กันในทวิตเตอร์  และแฟนบอลส่วนใหญ่ขำ แอดมินของไมนซ์ ที่เจ็บใจแต่ทำอะไรไม่ได้ จนต้องไปเรียกหาคล็อปป์ เพราะมีข่าวว่า ลิเวอร์พูลอยากได้ตัว

แต่ถึงแม้ ลิเวอร์พูล จะเป็นข่าวกับแวร์เนอร์ อย่างหนัก แต่ยังมีอีก 2 แข้ง ที่ติดโผเข้ามาว่าอยู่ในความสนใจของทัพหงส์แดง คือ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ของเลเวอร์คูเซ่น และ อดาม่า ตราโอเร่ ของวูล์ฟแฮมป์ตัน

ฮาเวิร์ต หลายทีมในยุโรปสนใจเพราะ  ฤดูกาลนี้ทำไป 10 ประตู กับ 5  แอสซิสต์ จาก 24 เกม 

ส่วน อดามา ตราโอเร่ ผลงานซีซั่นนี้ทำไป 6 ประตู กับ 10 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ