“ฟาฟร์” ยัน “ฮุมเมิลส์” ฟิตทันเกม ดอร์ทมุนด์ ปะทะ บาเยิร์น มิวนิค พีพีทีวียิงสด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดูบอลสด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ “เสือเหลือง” ทำศึก แดร์ คลาสสิเคอร์ กับบาเยิร์น มิวนิค “เสือใต้” คืนนี้ พีพีทีวียิงสด

ลูเซียง ฟาฟร์ เปิดเผยข่าวดีก่อนทำศึกสำคัญคืนนี้ ว่า จะได้ มัทส์ ฮุมเมิลส์ ที่เจ็บเอ็นร้อยหวายจากเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จะฟิตกลับมาช่วยทีมเปิดบ้านรับมือบาเยิร์นได้ เช่นเดียวกับ อักเซล วิตเซล ที่มาซ้อมกับทีมได้แล้วเมื่อวานนี้ จะมีชื่อช่วยทีมเช่นกัน ส่วน เอ็มเร่ ชาน ที่ลงเล่นแทน ฮุมเมิลส์ ในนัดที่แล้ว สภาพร่างกายพร้อมมากกว่าเดิม แต่ จาดอน ซานโช่ ยังต้องให้เวลาเรียกความฟิตมากกว่านี้ ต้องงขอเช็คความพร้อมอีกครั้งก่อนลงสนามถึงจะตัดสินใจขั้นสุดท้าย

ลิงก์ ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ บุนเดสลีกา ! ตารางบอลวันนี้ 26 พ.ค. พีพีทีวี ถ่ายทอดสด ดอร์ทมุนด์ พบ บาเย...

ขณะที่ บาเยิร์น มีปัญหานักเตะบาดเจ็บอย่าง ติอาโก้ อัลคันทารา ที่ไม่ได้ลงเล่น ตั้งแต่คืนวันเสาร์ ที่บาเยิร์น เปิดบ้าน ถล่ม แฟร้งค์เฟิร์ต 5-2 เพราะมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ  แต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ติอาโก้ กลับมาซ้อมแยกได้แล้ว แฟนบอลจึงแอบหวังว่า ติอาโก้ จะฟิตทันในเกมคืนนี้

ทั้งนี้แต่ปรากฏว่า ในงานแถลงข่าว ฮันซี่ ฟลิค กุนซือเสือใต้ ยืนยันว่า ติอาโก้ จะไม่ได้เดินทางไปกับทีมเพราะต้องรักษาอาการบาดเจ็บ เรียกความฟิตก่อน จึงจำเป็นต้องถอดชื่อ ติอาโก้ ออกในเกมเจอกับ ดอร์ทมุนด์   ส่วน แซร์จ กนาบรี้  และ เยโรม บัวเต็ง ที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมเมื่อคืนวันเสาร์ทั้งคู่ ฟลิค ยืนยันว่าทั้งคู่จะเดินทางไปกับทีมได้และจะพิจารณาความฟิตของสองคนนี้อีกครั้ง

โดยมารอดูกันว่า ใค ใครจะเป็นฝ่ายต่อโอกาสในการลุ้นแชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ กับ ศึกแดร์ คลาสสิเคอร์ PPTV ถ่ายทอดสด  ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น มิวนิค คืนนี้ เวลา 23.30 น.

เผยสถิติบุนเดส หลังโควิด ทีมเยือน ข่ม เจ้าบ้าน

“ฮาแลนด์” ลั่นพร้อมดวล “บาเยิร์น” PPTV ยิงสดคืนนี้

อัปเดตข่าว โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล ล่าสุด วันที่ 26 พ.ค. 63

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ