“แดร์ คลาสสิเคอร์” เสือเหลือง ปะทะ เสือใต้ PPTV HD 36 ดูบอลสด คืนนี้ !!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศึกบิ๊กแมตช์ บุนเดสลีกา ที่มีผลต่อการลุ้นแชมป์ “แดร์ คลาสสิเคอร์” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น มิวนิค วันอังคารที่ 26 พ.ค. นี้ เวลา 23.30 น. ดูบอลสด ทาง PPTV HD ช่อง 36

อุตุฯ เผย ไทยฝนตกหนักบางแห่ง กทม.มีปริมาณฝน 40%

พิษเว้นระยะห่าง รถโดยสารขึ้นค่าโดยสารเท่าตัว

โปรแกรมบุนเดสลีกา ถ่ายทอดสด ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น มิวนิค เวลา 23.30 น.
ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ >> //www.pptvhd36.com/live
และ Application : PPTVHD36 สามารถดาวน์โหลดได้ที่
- iOS : http://goo.gl/Jt1qMA 
- Android : http://goo.gl/nTWUS2

บุนเดสลีกา เหลืออีก 7 นัดจะจบฤดูกาล และเกมคืนพรุ่งนี้ คือเกมสำคัญเมื่อ บาเยิร์น จ่าฝูง จะบุกไปเยือน ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูง โดยบาเยิร์น มีแต้มนำหน้าอยู่ 4 คะแนน ซึ่งหาก บาเยิร์น ชนะได้จะยืดช่องว่างเป็น 7 คะแนนและเหลืออีกเพียงแค่ 6 นัดมีโอกาสคว้าแชมป์สูง แต่ว่า ฟลิค ก็ยังคงยืนยันว่า หวังแค่เพียงว่า เกมคืนพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่ดี แต่ผลการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ยังไม่ใช่การตัดสินแชมป์ นอกจากนั้น ฟลิค ยังชมฟอร์มของลูกทีมในเกมที่ผ่านมาที่ถล่มแฟร้งค์เฟิร์ตขาดลอย 5-2 โดยเฉพาะฟอร์มในครึ่งแรกที่นำห่าง 3-0 ว่าเล่นได้ยอดเยี่ยม แต่หลังจากพักครึ่ง นักเตะอาจจะเสียสมาธิ ทำให้โดนไล่มาเป็น 2-3 แต่ยังดีที่สุดท้ายสามารถเอาชนะได้

ขณะที่ความพร้อมของ ดอร์ทมุนด์ อาจมีปัญหาที่แนวรุกตัวเก่งอย่างจาดอน ซานโช่ ที่ 2 เกมที่ผ่านมาที่กลับมาเตะอีกครั้ง ยังเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง เพราะมีปัญหาเรื่องความฟิต เพราะเพิ่งกลับมาซ้อมกับทีมได้แค่ 10 วัน ทำให้ลูเซียง ฟาฟร์ เผยว่า ซานโช่ อาจยังไม่พร้อมในการลงเล่นเจอกับ บาเยิร์น  นอกจากนั้น ยังต้องลุ้นอาการบาดเจ็บของ มัตต์ ฮุมเมลส์ ที่เจ็บเอ็นร้อยหวาย ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมล่าสุดที่ชนะโวลฟ์สบวร์กให้ เอมเร่ ชาน ลงเล่นแทน ซึ่ง ฟาฟร์ ก็หวังว่า ฮุมเมลส์ จะหายเจ็บพร้อมลงสนามในเกมนัดสำคัญคืนนี้ 

สถิติในการพบกันของทั้ง 2 ทีม

เจอกันทั้งหมด 101 เกม

บาเยิร์นชนะ 47 เกม

ดอร์ทมุนด์ 25 เกม

เสมอ 29 เกม

กลางสัปดาห์นี้ PPTV HD36 ถ่ายทอดสดฟุตบอล บุนเดสลีกา อีก 2 คู่ วันอังคารที่ 26 พ.ค. ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น มิวนิค และวันพุธที่ 27 พ.ค. ไลป์ซิก พบ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทั้งสองคู่เตะเวลา 23.30 น. ชมสดได้ทั้งหน้าจอททีวี และ ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ ได้ที่ www.pptvhd36.com

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ