“ฮาแลนด์” ลั่นพร้อมดวล “บาเยิร์น” PPTV ยิงสดคืนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟุตบอลเยอรมัน กลับมาเตะหลังโควิด-19 เป็นนัดที่ 3 แล้ว โดยคืนนี้มีคู่บิ๊กแมตช์ลุ้นแชมป์บุนเดสลีกา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเปิดบ้านรับ บาเยิร์น มิวนิค คืนนี้ จะเป็นการดวลกันของ 2 ศูนย์หน้าที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุดในยุคนี้ 2 คน

“แดร์ คลาสสิเคอร์” เสือเหลือง ปะทะ เสือใต้ PPTV HD 36 ดูบอลสด คืนนี้ !!

ลิงก์ ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ บุนเดสลีกา ! ตารางบอลวันนี้ 26 พ.ค. พีพีทีวี ถ่ายทอดสด ดอร์ทมุนด์ พบ บาเย...

เลวาน ดอฟสกี้ ดาวยิงของบาเยิร์น จะนำทีมลงสนาม ดวลกับ ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูงที่จะส่ง เออร์ลิง ฮาร์แลนด์ ดาวยิงของทีมที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง และเออร์ลิง ฮาร์แลนด์ ให้สัมภาษณ์ก่อนลงสนามว่า

ไม่รู้สึกกดดันในเกมนี้ แม้จะรู้ว่ามีคนคาดหวังแต่นั่นเป็นความท้าทายที่ยิ่งเพิ่มความกระหาย การทำประตูให้ทีมคือหน้าที่ของเขา ซึ่งผลงานที่ผ่านมาก็ขอยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีมทุกคน

การพบกันของ 2 เสือแห่งเยอรมนีอย่าง เสือเหลือง ดอร์ทมุนด์ กับ เสือใต้ บาเยิร์น คีย์แมน 2 คนที่แฟนบอลจับตาหนีไม่พ้น ฮาแลนด์ กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ฤดูกาลนี้ สถิติของทั้ง 2 คนเหมือนมาก ลงเล่น 35 นัด ทำไป 41 ประตูเท่ากัน แต่ถ้านับเฉพาะในบุนเดส ฮาแลนด์ ที่เพิ่งย้ายมาช่วงมกราคม ทำ 10 ประตูจาก 10 นัด ส่วน เลวานดอฟสกี้ ทำไป 27 ประตู จาก 25 นัดในเกมลีก

ต้องมาลุ้นกันว่าคืนนี้ ใครจะมีชื่อทำประตูให้ทีม และช่วยเพิ่มโอกาสในการลุ้นแชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ ชมศึกแดร์ คลาสสิเคอร์ ระหว่าง ดอร์ทมุนด์ กับ บาเยิร์น พร้อมกันคืนนี้ PPTV ถ่ายทอดสด 23.30 น.

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ