“ซานโช่” แฮตทริก ดอร์ทมุนด์ ถล่ม พาเดอร์บอร์น 6-1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จาดอน ซานโช่ ซัดแฮตทริก ดอร์ทมุนด์ ถล่ม พาเดอร์บอร์น ทีมบ๊วย 6-1 ไล่จี้บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูง 7 คะแนน

ผลบอลสดวันนี้!! บุนเดสลีกา “มึนเช่นกลัดบัค” รัวยิง 4-1 “อูนิโอน เบอร์ลิน”

แฟนหงส์รอเฮ! รบ.อังกฤษ กำลังเจรจาให้ “ลิเวอร์พูล” ฉลองแชมป์ในบ้าน

ฟุตบอลบุนเดสลีกาเยอรมัน ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูง ที่ต้องการชัยชนะ หลังโดนบาเยิร์น มิวนิค ทิ้งไป 10 แต้ม บุกเยือน พาเดอร์บอร์น ทีมบ๊วยของตาราง  เกมนี้ทีมเสือเหลืองไม่มีเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงตัวเก่งที่บาดเจ็บ แต่ได้จาดอน ซานโช่ ลงสนามเป็นตัวจริงเกมแรก ตั้งแต่บุนเดสลีกาคัมแบ็ก

โดย ดอร์ทมุนด์ ได้ประตูขึ้นนำในช่วงครึ่งหลัง นาที 54 จากจังหวะตามซ้ำของธอร์แกน อาซาร์ จากนั้นอีกแค่ 3 นาทีถัดมา ยูเลี่ยน บรันด์ท ก็จ่ายบอลให้ ซานโช่ ชาร์จจ่อ ๆ เข้าประตู  ซึ่งหลังทำประตูได้ ซานโช่ ก็ถอดเสื้อให้เห็นข้อความ "ความยุติธรรมแด่ จอร์จ ฟลอยด์" เพื่ออุทิศให้ชายผิวสีที่เสียชีวิตระหว่างถูกควบคุมตัวโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจมินนีแอโปลิสที่สหรัฐอเมริกา จนทำให้เกิดการประท้วงทั่วประเทศอยู่ขณะนี้

ทั้งนี้แต่นาที 72 ทีมเจ้าบ้านก็มาตามตีไข่แตกได้จากจุดโทษ หลังเอมเร่ ชาน ไปทำแฮนด์บอล ก่อนที่ อุเว่ ฮูเนไมเออร์ จะรับหน้าที่สังหารเข้าไป อีก 2 นาทีถัดมา ดอร์ทมุนด์ หนีห่างออกไปอีก 3-1 จากซานโช่ คนเดิม

ขณะที่ช่วงท้ายเกม ดอร์ทมุนด์ มารัวเพิ่มอีก 3 ประตูใน 5 นาทีสุดท้าย จากอัชราฟ ฮาคิมี่, มาร์เซล ชเมลเซอรื และปิดท้ายจากซานโช่ ที่เป็นประตูแฮตทริกในเกมนี้ ช่วยให้ดอร์ทมุนด์บุกถล่ม พาเดอร์บอร์น ขาดลอย 6-1 ไล่จี้บาเยิร์น เหลือ 7 แต้ม ส่วนพาเดอร์บอร์น ยังจมบ๊วย มีแต้มห่างโซนปลอดภัย 9 แต้ม และเหลือการแข่งขันอีก 5 นัด โอกาสตกชั้นเกือบ 100%

 

Photo : Lars Baron / POOL / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ