เปิดโปรแกรมลุ้นแชมป์ "บาเยิร์น-ดอร์ทมุนด์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศึกบุนเดสลีกา เหลือเพียงแค่ 5 นัดสุดท้ายแล้ว มาดูโปรแกรมแย่งลุ้นแชมป์ของ 2 ทีมหัวตาราง บาเยิร์น มิวนิค และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เผยสถิติบุนเดส หลังโควิด ทีมเยือน ข่ม เจ้าบ้าน

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าว โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล ล่าสุด วันที่ 2 มิ.ย. 63

สถานการณ์การลุ้นแชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลนี้  แม้ว่าบาเยิร์น มิวนิค จะถือความได้เปรียบอยู่มาก จากการมีแต้มนำอยู่ถึง 7 แต้มจาก 5 เกมที่เหลือ แต่เมื่อมากางดูโปรแกรมแข่งขัน 5 เกมสุดท้ายของทั้งสองทีม การลุ้นแย่งแชมป์อาจจะยังตัดสินไม่ได้

เพราะ บาเยิร์น มิวนิค ใน 5 เกมที่เหลือนั้น เยือนถึง 3 เกม และเจอกับทีมท็อป6 ถึง 3 ทีมด้วยกัน เริ่มตั้งแต่สัปดาห์นี้ที่ออกไปเยือนเลเวอร์คูเซ่น ก่อนจะพบกับกลัดบัค และปิดท้ายเกมออกไปเยือนโวล์ฟสบวร์ก นอกจากนั้น ยังมีเกมเยือนเบรเมน ทีมดังที่กำลังหนีตกชั้นด้วย 

ส่วนดอร์ทมุนด์นั้น จะได้เล่นในบ้าน 3 เกม และเยือน 2 เกม เกมที่หนักสุดคือ เยือนไลป์ซิก รวมถึง 2 ทีมหนีตกชั้นอย่างดุสเซลดอร์ฟ และไมนซ์ แต่โดยรวมก็ถือว่าโปรแกรมเบากว่าบาเยิร์น ทำให้สถานการณ์ยังอาจพลิกผันได้ หากบาเยิร์น พลาดและดอร์ทมุนด์ ฉกฉวยโอกาสเก็บ 3 แต้มได้

หนึ่งในเกมสำคัญเพื่อก้าวสู่ถาดแชมป์หรือไม่ของบาเยิร์น มิวนิค เริ่มที่เกมวันเสาร์ที่ 6 มิ.ย.นี้ ที่ PPTV HD36 จะถ่ายทอดสด บาเยิร์น บุกเยือน เลเวอร์คูเซ่น ถ่ายทอดสดเวลา 20.30 น.  ส่วนวันอาทิตย์ที่ 7 มิ.ย. จะเป็นเกมระหว่างอูนิโอน เบอร์ลิน พบ ชาลเก้04 เวลา 20.30 น. เช่นกัน

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ