สเปอร์ส แถลง พบคนในสโมสร ติดโควิด-19 เพิ่ม 1 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรีเมียร์ลีก พบ ผู้ติดเชื้อโควิดเพิ่ม 1 คน มาจากทีมสเปอร์ส แต่ไม่มีการยืนยันว่าเป็นนักเตะหรือสตาฟฟ์โค้ช

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 4 มิ.ย. 63

อู่ฮั่นพบผู้ติดเชื้อกว่า 300 ราย หลังรุกตรวจ 10 ล้านคน

พรีเมียร์ลีก ตรวจหาโควิด-19 จากนักเตะและสตาฟฟ์โค้ช จำนวน 1,197 คน เป็นรอบที่ 5 โดยตรวจไปเมื่อวันที่ 1 และ 2 มิ.ย. ปรากฎว่า รอบนี้มีผู้ติดเชื้อเพิ่ม 1 คน แต่ไม่ได้ระบุว่าเป็นนักเตะหรือสตาฟฟ์จากสโมสรใด

โดยหลังจากพรีเมียร์ลีกประกาศจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่ม สเปอร์ส ก็ออกแถลงการณ์ว่า ผู้ติดเชื้อใหม่เป็นคนของสโมสร แต่ไม่ได้ระบุว่าเป็นใครและตำแหน่งใดแต่ยืนยันว่า ผู้ติดเชื้อดังกล่าวไม่ได้แสดงอาการใด ๆ และได้รับการกักตัวตามระเบียบแล้ว เท่ากับว่ายอดผู้ติดเชื้อพรีเมียร์ลีกตอนนี้ รวมเป็น 13 คน โดยรอบแรกพบเยอะสุดที่ 6 คน จาก 3 สโมสร

ขณะที่ลีกรอง เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ก็ออกแถลงการณ์ผลการตรวจเชื้อโควิด-19 ด้วยเช่นกัน ซึ่งจากผลตรวจทั้งสิ้น 1,094 ราย ตรวจพบผู้ติดเชื้อ 9 ราย จาก 6 ทีม  โดยใน 9 รายนี้ มีสองสโมสรได้แก่ เปรสตัน และเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ที่ออกมายืนยันว่ามีบุคลากรในทีมติดเชื้อ สโมสรละ 1 ราย ซึ่งทั้ง 9 รายก็จะต้องเข้ารับการกักตัวตามมาตรการป้องกันต่อไป 

โดยลีกเดอะแชมเปี้ยนชิพ มีการตรวจหาผู้ติดเชื้อไปแล้วมากกว่า 4,000 ราย ตั้งแต่วันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา และพบผู้ติดเชื้อทั้งหมด 24 ราย โดยก่อนหน้านี้มีสโมสรที่ออกมายืนยันว่ามีบุคลากรติดเชื้อได้แก่ คาร์ดิฟฟ์,มิดเดิ้ลสโบรช์,แบล็คเบิร์น,ฟูแล่ม และฮัลล์ สำหรับลีกรองอังกฤษ เตรียมจะกลับมาเตะอีกครั้ง วันที่ 20 มิ.ย.นี้

 

Photo : Daniel LEAL-OLIVAS / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ