109 แต้มไปเลยลูกพี่!! “คล็อปป์” ลั่นลุยเต็มที่โกยทุกแต้มเพื่อแชมป์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่า ลูกทีมเต็มที่เสมอในการลงเล่น พร้อมเดินหน้ากวาดชัยทุกนัด

รถแห่พร้อม!! พรีเมียร์ลีกยืนยันจัดพิธีฉลองแชมป์ให้ “ลิเวอร์พูล”แน่นอน

“ลิเวอร์พูล” อาจฉลองแชมป์ลีก โดยไร้แฟนบอล

หลังจากที่พรีเมียร์ลีกเตรียมคัมแบ็คกลับมาเตะกันกลางเดือนหน้า ในวันที่ 17 มิถุนายนที่จะถึงนี้ โดยหนึ่งในคู่เปิดสนามจะเป็นบิ๊กแมตช์ที่ตกค้างมาตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม คือ แมนฯซิตี้ พบอาร์เซน่อล รวมถึงคู่แอสตัน วิลล่า พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ลิเวอร์พูล เตรียมเดินหน้าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยแรกในรอบ 30 ปี โดยตอนนี้นำเป็นจ่าฝูงมี 82 แต้ม นำรองจ่าฝูงอย่างแมนฯซิตี้แบบไม่เห็นฝุ่นถึง 25 แต้ม

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ของลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “พวกเราไม่คิดว่าเราเป็นแชมป์แล้วหลังกลับมาเตะอีกครั้งในนัดแรกหรือนัดที่สองเลยนะ”

“ผมคิดว่านี่อาจจะเป็นฤดูกาลที่พิเศษที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งมันไม่เกี่ยวเลยว่าจะมีหรือไม่มีโควิด-19 พวกเราก็เต็มที่ในทุกๆนัดที่ลงสนาม เราต้องมุ่งมั่นให้เต็มที่ เพราะอีกไม่นานฤดูกาลหน้าก็จะเริ่มขึ้นนั้นหมายความว่าเราต้องเต็มเพื่อเตรียมพร้อมในวันข้างหน้า”

อย่างไรก็ตาม แมนฯซิตี้เคยสร้างสถิติคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกด้วยคะแนนมากที่สุด 100 แต้ม เมื่อฤดูกาล 2017-18 และยังยิงได้ถึง 106 ประตู ถือเป็นสถิติยิงประตูมากที่สุดต่อหนึ่งฤดูกาลในพรีเมียร์ลีก หากลิเวอร์พูลคว้าชัยชนะที่เหลืออีก 9 นัดที่เหลือก็จะสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกที่มีคะแนนมากที่สุดในประวัติศาสตร์ด้วยคะแนน 109 แต้ม

 

 

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ