เดอะซัน ปูด ตร.ไฟเขียว “ลิเวอร์พูล” เตะในแอนฟิลด์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล อาจได้เตะในสนามแอนฟิลด์ เกมที่เหลือของพรีเมียร์ลีก หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเปลี่ยนใจ โดยเชื่อมั่นว่าใจจะไม่มีอันตรายเกิน

โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่อยากให้ ลิเวอร์พูล ลงเล่นที่ แอนฟิลด์ ในทุกนัดที่เหลือของการรีสตาร์ทกลับแข่งขันซีซั่นนี้ เพราะเชื่อว่าไม่ว่า "หงส์แดง" จะลงเล่นเกมไหน มีโอกาสสูงที่จะมีแฟนบอลมารวมตัวอยู่หน้าสนามเป็นจำนวนมาก ซึ่งอาจทำให้เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 อีกครั้ง และได้มีการเสนอควรจะเล่นในสนามเป็นกลางแทน

“พรีเมียร์ลีก” ส่อตัดจบซีซั่น หากโควิด-19 ระบาดซ้ำ

ล่าสุด เดอะ ซัน สื่ออังกฤษช รายงานว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปลี่ยนใจเป็นที่เรียบร้อย หลังได้หารือกับทั้งผู้บริหารของ พรีเมียร์ลีก, รัฐบาล, สภาท้องถิ่น และตัวแทนด้านความปลอดภัย จนทำให้มั่นใจจะไม่เกิดอันตรายขึ้น และการที่ ลิเวอร์พูล จะลงเล่นในแอนฟิลด์ของเกมที่เหลือในพรีเมียร์ลีกนั้น จะทำให้พวกเขาได้ลุ้นคว้าแชมป์ครั้งแรกในรอบ 30 ปีทันทีในรังเหย้าของตัวเกมที่จะพบกับ คริสตัล พาเลซ หากเกมก่อนหน้านั้นทีมสามารถเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน มาได้

ด้านเจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ก็ออกมาเปิดเผยว่า เขารู้สึกภูมิใจมาก ๆ หลังนักเตะภายในทีมเป็นผู้ตัดสินใจเรื่องการคุกเข่าถ่ายภาพเพื่อการแสดงออกและสนับสนุนต่อต้านการเหยียดผิว Black Lives Matter จากเหตุการณ์การเสียชีวิตของ จอร์จ ฟลอยด์ ชายชาวแอฟริกัน/อเมริกัน เพราะมันเป็นการส่งสารที่สำคัญมากเช่นกัน

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 6 มิ.ย. 63

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 6 มิ.ย. 63

 

Photo : JAVIER SORIANO / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ