“เมสซี่” ยื่นต่อสัญญา บาร์เซโลน่า ตั้งเงื่อนไขอำลาทีมไร้ค่าตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิโอเนล เมสซี่ กำลังจะหมดสัญญากับบาร์เซโลน่าในซัมเมอร์หน้า พร้อมเจรจาต่อสัญญากับทีม แต่มีเงื่อนไขสำคัญก่อนตกลงเซ็นสัญญา

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 6 มิ.ย. 63

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 6 มิ.ย. 63

โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของ ลีโอเนล เมสซี่ เซ็นไว้กับบาร์โซโลน่า เมื่อปลายปี 2017 และกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า ซึ่งในสัญญาฉบับนี้ มีเงื่อนไขว่า สามารถอำลาทีมได้แบบไร้ค่าตัวได้ทุก ๆ ช่วงซัมเมอร์

ด้าน สื่้อสเปน รายงานว่า เมสซี่ ต้องการให้คงเงื่อนไขนี้ไว้ด้วยในการต่อสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งอาจจะเป็นสัญญาฉบับสุดท้ายของการค้าแข้ง เพราะปัจจุบัน เมสซี่ ก็อายุ 32 ปีแล้ว ทั้งนี้ คาดกันว่า การเจรจาของทั้งสองฝ่ายจะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า หลังจากต้องล่าช้ามานาน เพราะวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในสเปน

แฟนบาร์ซ่าเฮ! เงื่อนไข “เมสซี่” ย้ายทีมฟรีหมดอายุ

ขณะที่ต้อนนี้ทัพบาร์เซโลน่า กลับมาลงฝึกซ้อมแบบเต็มรูปแบบแล้ว เพื่อเตรียมตัวในกลับมาเตะลาลีกาสเปน อีกครั้ง แต่ว่าข่าวร้ายล่าสุดคือ เมสซี่ มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่กล้ามเนื้อ ทำให้ต้องแยกซ้อมเดี่ยว ไม่ได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เช่นเดียวกับอันซู ฟาธี่ กองหน้าดาวรุ่ง ที่มีอาการบาดเจ็บต้องแยกซ้อมเดี่ยวเช่นกัน โดยเกมลาลีกาเกมแรกที่จะกลับมาแข่งใหม่ บาร์เซโลน่า มีโปรแกรมพบกับ เรอัล มายอร์ก้า มีข่าวดีคือจะได้หลุยส์ ซัวเรซ ที่เจ็บเข่าไปนาน และก่อนหน้านี้คาดว่าอาจต้องพักยาวทั้งฤดูกาล แต่หลังจากลีกระงับการแข่งขันไปทำให้ซัวเรซน่าจะได้กลับมาช่วยทีมอีกครั้งตั้งแต่เกมเจอกับมายอร์ก้า  แต่ว่าบาร์ซ่า จะไม่มีเคลมองต์ ลองเล่ต์ กองหลังชาวฝรั่งเศส ที่สะสมใบเหลืองครบ หมดสิทธิ์ลงสนาม

 

Photo : LLUIS GENE / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ