ผลบอลสดวันนี้ ! บุนเดสลีกา เลเวอร์คูเซ่น พบ บาเยิร์น มิวนิค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอลสด และไฮไลท์ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ในเกมที่ "ห้าขายยา" เลเวอร์คูเซ่น เปิดบ้านพบ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค

คอนเทนต์แนะนำ
ไฮไลท์ ผลบอล #บุนเดสลีกา | เลเวอร์คูเซ่น 2 - 4 บาเยิร์น | 6 มิ.ย. 63

เดอะซัน ปูด ตร.ไฟเขียว “ลิเวอร์พูล” เตะในแอนฟิลด์

ดูบอลสด ! รายชื่อ 11 ตัวจริง “เลเวอร์คูเซ่น” พบ “บาเยิร์น มิวนิค” ดูบอลสดออนไลน์ บุนเดสลีกา ทาง PPT...

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ >> //www.pptvhd36.com/live
และ Application : PPTVHD36 สามารถดาวน์โหลดได้ที่
- iOS : http://goo.gl/Jt1qMA 
- Android : http://goo.gl/nTWUS2

เปิดเกมในครึ่งแรกเป็นเจ้าบ้าน "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น ได้จังหวะแทงทะลุช่อง เป็นทางด้าน "ลูคัส อลาริโอ" วิ่งหลุดไปในกรอบเขตโทษด้านซ้าย ก่อนดีดบอลด้วยเท้าขวา บอลผ่าน "นอยเออร์" เข้าประตูไป เจ้าบ้านออกนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 10

ด้านทีมเยือนหลังจากเสียประตู ก็โหมบุกอย่างหนัก จนในนาที่ที 27 "เลออน โกเร็ทซ์ก้า" ตัดบอลได้กลางสนาม ก่อนแทงทะลุช่องให้ "คิงส์ลี่ย์ โกม็อง" หลุดมาทางฝั่งซ้ายของกรอบเขตโทษ ก่อนเอี้ยวตัวปั่นบอลด้วยเท้าขวาเข้าไปตุงตาข่าย บาเยิร์น มิวนิค ทีมเยือนตีเสมอ 1 - 1

ช่วงท้ายครึ่งแรก เป็นทีมเยือนที่ทำเกมได้ดีกว่า และเป็น "เลออน โกเร็ทซ์ก้า" ได้บอลตรงกลางหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนแตะเข้าเท้าซ้าย ยิงหักข้อบอลพุ่งเลียดเข้าเสาสอง ในนาทีที่ 41 "เสือใต้" ออกนำ "ห้างขายยา" 1 - 2 และ บาเยิร์น มิวนิค นำห่าง เป็น 1 - 3 นาทีที่ 45 จากจังหวะโจมตีเร็วโยนยาวข้ามแนวรับของ เลเวอร์คูเซ่น เป็น "แซร์จ นาบรี้" หลุดเดี่ยว เลือกชิพบอลข้ามตัวผู้รักษาประตูเข้าไปตุงตาข่าย


เกมครึ่งหลัง ยังคงเป็นทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค ที่ทำได้ดีกว่า หาจังหวะขึ้นเกมบุกได้อย่างต่อเนื่อง และมาบวกประตูที่ 4 จากจังหวะ คอสบอลทางขวาเข้ากลาง และเป็นศูนย์หน้าที่ท็อปฟอร์มที่สุดคนหนึ่งของโลกตอนนี้ "โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้" ขึ้นโขกเดี่ยวๆเข้าไปตุงตาข่าย ในนาทีที่ 66 "เสือใต้" ทิ้งห่าง 1 - 4

ช่วงท้ายเกมเจ้าบ้าน เลเวอร์คูเซ่น มาได้ประตูไล่มาเป็น 2 - 4 ในนาทีที่ 89 จากเจ้าหนู "ฟอร์เรียน เวี้ยต" วัย 17 ปี ได้บอลทางขวาในกรอบเขตโทษ ก่อนยิงปั่นด้วยเท้าซ้ายทะลุสองตัวบล็อก บอลโค้งผ่านมือ "นอยเออร์" เข้าประตูไปอย่างสวยงาม จบ 90 นาที เป็นทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค บุกมาเก็บ 3 แต้ม เข้าใกล้แชมป์ลีก

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ