“ไลป์ซิก” ยันไม่มีข้อเสนอยื่นซื้อ “แวร์เนอร์” จาก “เชลซี"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แอร์เบ ไลป์ซิก ยืนยันสโมสรยังเคยไม่ได้รับข้อเสนอค่าฉีกสัญญาขอซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ จากเชลซี แต่อย่างใด

“เชลซี” ปาดหน้าลิเวอร์พูล เต็งคว้า “แวร์เนอร์”

แฟนหงส์ยิ้ม!! “แวร์เนอร์” ปลื้มเป็นข่าวกับ “ลิเวอร์พูล” พร้อมพัฒนาเพื่อไปเล่นด้วย

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา สื่อทั้งในอังกฤษและเยอรมัน พร้อมใจกันรายงานข่าวว่า เชลซี ใกล้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมันมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังสโมสรยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาให้กับ แอร์เบย์ ไลป์ซิก เป็นจำนวนเงิน 60 ล้านยูโร พร้อมกับตกลงค่าเหนื่อยกับ แวร์เนอร์ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วที่สัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ ในระยะสัญญา 5 ปี

แต่ล่าสุด โอลิเวอร์ มินท์ซลาฟฟ์ ผู้อำนวยการกีฬาของไลป์ซิก ออกมายืนยันว่า สโมสรยังไม่เคยได้รับการติดต่อขอซื้อตัว หรือไม่ได้รับค่าฉีกสัญญาเหมือนที่เป็นข่าวแต่อย่างใด และขอยืนยันว่า ตอนนี้ แวร์เนอร์ ยังเป็นสมบัติของ ไลป์ซิก ร้อยเปอร์เซ็น แต่ มินท์ซลาฟฟ์ ก็ยอมรับว่า เป็นเรื่องยากที่จะรั้งตัว แวร์เนอร์ ให้อยู่กับทีมต่อไป เพราะเจ้าต้องการย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่สโมสรอื่น

สำหรับ แวร์เนอร์ ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล มาอย่างยาวนาน และดูเหมือนเจ้าตัวจะตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์แน่นอน แต่สุดท้าย ลิเวอร์พูล ก็ปฎิเสธที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญาที่สูงถึง 60 ล้านยูโร เนื่องจากเพิ่งเจอวิกฤตทางการเงินในช่วงโควิด-19 มา ทำให้ เชลซี ตัดสินใจเดินหน้าเจรจา และกลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว แวร์เนอร์ ไปร่วมทัพมากที่สุดในเวลานี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ