“แลมพาร์ด”อาจขาย “ก็องเต้-จอร์จินโญ่”ซื้อแข้งใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แลมพาร์ด อาจขาย ก็องเต้ และ จอร์จินโญ่ เพื่อหาทุนเสริมทัพตามนโยบายสโมสร โดยสื่ออังกฤษเผยเล็ง แวร์เนอร์ กับ ฮาเวิร์ตซ์ มาร่วมทีม

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 9 มิ.ย. 63
อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 9 มิ.ย. 63

ตามนโยบายของ เชลซี สำหรับตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้คือ แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือของทีมจะต้องตัดสินใจปล่อยนักเตะ 1 คนหากต้องการซื้อใครเพิ่ม อธิบายง่ายๆ คือ ซื้อ 1 ก็ต้องขาย 1 เพื่อหาทุนให้สโมสรมาใช้จ่ายและคงสมดุลการเงินให้สอดคล้องกับกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ด้วย จะได้ไม่โดนลงโทษซ้ำอีก

สื่อในอังกฤษหลายสำนัก ทั้งเดลีเมล์ เดอะซัน และมิร์เรอร์ เผยว่า แลมพาร์ด อาจจะยอมขาย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ จอร์จินโญ่ 2 กำลังสำคัญในแดงกลาง เพื่อซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ จากอาร์เบ ไลป์ซิก รวมไปถึง ไค ฮาเวิร์ตซ์ จากไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ซึ่งจากกระแสข่าวทั้งในอังกฤษและเยอรมนี ต่างระบุว่า เชลซี ค่อนข้างให้น้ำหนักในการดีล ฮาเวิร์ตซ์ พอสมควร เพราะล่าสุด ฮาเวิร์ตซ์ ไม่ได้ไปแข่งเดเอฟเบ โพคาล กับทีม แต่ก็ต้องรอดูว่าข่าวนี้จะเป็นจริงหรือไม่

ส่วนสาเหตุที่ แลมพาร์ด เน้นหนักไปที่กองกลางโดยเฉพาะตัวรุก เพราะว่า วิลเลียน กับ เปโดร กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ และยังไม่มีการขยายเพิ่ม ทำให้ต้องหาตัวเลือกใหม่ๆ ซึ่ง แลมพาร์ด ก็อยากได้นักเตะที่อายุยังไม่เยอะ จะได้อยู่ช่วยทีมนานๆ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ