“ฟลิค” มั่นใจนำ “เสือใต้” ทะลุชิงเดเอฟเบ โพคาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งเป้าหมายนำ “เสือใต้” เอาชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต ผ่านเข้าชิงชนะเลิศเดเอฟเบ โพคาล ให้ได้

"บาเยิร์น" ตั้ง "ฟลิค" นั่งกุนซือถาวรถึงปี 2023

พี่เสือยิงระเบิด!! "บาเยิร์น” ทุบสถิติ 30 นัด ยิง 90 ประตู

พลพรรค “เสือใต้” มีโปรแกรมเปิดอัลลิอันซ์ อารีน่า รับการมาเยือนของ แฟร้งค์เฟิร์ต ในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบรองชนะเลิศ ค่ำคืนนี้ โดยเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ฮันซี่ ฟลิค กุนซือเสือใต้ ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมตามปรกติ โดยเน้นเรื่องการต่อบอลเท้าสู่เท้า และการจบสกอร์เป็นหลัก

หลังการฝึกซ้อม กุนซือเสือใต้ ออกมายอมรับว่า การเจอกับ แฟรงเฟิร์ต เป็นเกมที่ยากลำบากเสมอ เพราะ แฟรงค์เฟิร์ต เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และ มักจะรับมือกับพวกเขาได้ดีเสมอ อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น มิวนิค ก็เตรียมตัว รวมถึงวางแผนมาเล่นในเกมนี้เป็นอย่างดี และไม่มีเป้าหมายอื่นนอกจากเก็บชัยชนะ พร้อมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศให้ได้

สำหรับคู่นี้เจอกันเป็นครั้งที่ 3 ในซีซั่นนี้ โดยในเกมลีกนัดแรก “เสือใต้” พ่ายแพ้มายับเยิน 1-5 จนเป็นเหตุให้ นิโก้ โควัช โดนไล่ออกจากตำแหน่งเมื่อเดือน พ.ย. แต่ บาเยิร์น ในยุคของ ฮันซี่ ฟลิค ก็มาล้างแค้นได้สำเร็จด้วยการกลับมาเอาชนะไปได้ 5-2 ในช่วงปลายเดือน พ.ค. 

ส่วนศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 31 PPTVHD36 ยังถ่ายทอดสดให้ชมกันเช่นเดิม โดยในวันเสาร์ที่ 13 มิ.ย.นี้ จะถ่ายทอดสดคู่ ดุสเซลดอร์ฟ เปิดบ้านพบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเวลา 20.30 น. ต่อด้วย บาเยิร์น มิวนิค พบกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัด ในเวลา 23.30 น.

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ