ไม่ให้เธอไป!! “เลเวอร์คูเซ่น” เตรียมรั้ง “ไค ฮาเวิร์ตซ์” อยู่กับทีมต่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของเลเวอร์คูเซ่น ยอมรับยากจะรั้งตัวไค ฮาเวิร์ตซ์ ให้อยู่กับทีมต่อไปได้

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 10 มิ.ย. 63
สถานการณ์รอบโลก 10 มิ.ย.2563

ไค ฮาเวิร์ตซ์ เจ็บเข่า ไม่ได้ลงสนามช่วยเลเวอร์คูเซ่น ถล่มทีมดิวิชั่น เข้ารอบชิงชนะเลิศเดเอฟเบโพคาล เมื่อคืนนี้ แต่จากผลงานตั้งแต่ขึ้นทีมชุดใหญ่ ได้ 4 ฤดูกาลก็พัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ตอนนี้มีหลายทีมรุมจีบ ทั้งบาเยิร์น มิวนิค,เรอัล มาดริด,แมนฯยูไนเต็ด,ลิเวอร์พูล รวมถึง เชลซี เป็นทีมล่าสุด ซึ่งบิลด์ สื่อเยอรมันรายงานว่า เลเวอร์คูเซ่น เพิ่งปฏิเสธข้อเสนอ 80 ล้านยูโรจากมาดริด โดยน่าจะตั้งค่าตัวของฮาเวิร์ตซ์ ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโร  ซึ่งโฟลเลอร์เผยว่า ยังคงมีความหวังที่จะให้ฮาเวิร์ตซ์ อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป แม้ว่าจะเป็นเรื่องยาก ถ้าเจ้าตัวยังคงเล่นได้ดีแบบนี้ แต่ทีมก็จะพยายามทำทุกหนทางที่เป็นไปได้

“ฮาเวิร์ตซ์” ยิง 35 ประตูบุนเดสฯ ก่อนอายุ 21 ปี

ขณะที่ล่าสุด ฮาเวิร์ตซ์ ก็เพิ่งให้สัมภาษณ์กับ มาร์ก้า แย้มว่าสนใจย้ายไปค้าแข้งต่างแดน โดยบอกว่า ตนเองมีประสบการณ์ในระดับนานาชาติกับเลเวอร์คูเซ่นมากเพียงพอ และมั่นใจว่า สามารถไปเล่นให้กับทีมอื่นนอกเยอรมนีได้แน่นอน 

ส่วนที่ตกเป็นข่าวกับ บาเยิร์น ยักษ์ใหญ่ร่วมลีกนั้น ฮาเวิร์ตซ์ ก็บอกว่า บาเยิร์นอาจเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเยอรมนี และมีผู้เล่นมากมายประสบความสำเร็จอย่างสูงตั้งแต่อายุยังน้อยเมื่อย้ายไปอยู่ที่นั่น  มีผู้เล่นหลายคนที่ต้องการอยู่ใกล้ๆกับครอบครัว และก็มีผู้เล่นที่พร้อมจะพูดว่า "ผมต้องการไปใช้ชีวิตอยู่อีกประเทศ"

อย่างไรก็ตาม ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 31 PPTVHD36 ยังถ่ายทอดสดให้ชมกันเช่นเดิม โดยในวันเสาร์ที่ 13 มิ.ย.นี้ จะถ่ายทอดสดคู่ ดุสเซลดอร์ฟ เปิดบ้านพบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเวลา 20.30 น. ต่อด้วย บาเยิร์น มิวนิค พบกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัด ในเวลา 23.30 น.

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ